Định Quán - Xã Phú Cường : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Cường
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Cường huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
UBND xã Phú Cường tổ chức Tết trung thu 2020 Cập nhật29-09-2020 07:55
Vừa qua, Chiều ngày 28 tháng 9 năm 2020, tại Hội trường UBND xã, UBND xã Phú Cường tổ chức tết Trung thu, Đêm hội trăng rằm cho các em thiếu nhi.
 
​Tiết mục văn nghệ
Đến dự có bà Bùi Kim Chi - Phó Chủ tịch UBND xã, các ông (bà) trưởng các ban ngành, đoàn thể xã, các mạnh thường quân cùng với gần 300 em thiếu nhi trên địa bàn xã.

​Tại đêm hội, bà Bùi Kim Chi đọc thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước gửi các cháu thiếu nhi, qua đó nhắn nhủ tới các cháu thiếu nhi cố gắng học tập, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, biết kính trọng thầy cô giáo, yêu thương ông bà, cha mẹ, đoàn kết giúp đỡ các bạn khó khăn và làm nhiều việc tốt, ra sức phấn đấu đạt nhiều thành tích hơn trong năm học mới,tiếp bước cha anh xây dựng Tổ quốc ngày càng giàu mạnh…

Đêm hội đã diễn ra sôi nổi với chương trình biểu diễn múa lân, văn nghệ hấp dẫn, đặc biệt nhất và màn xuất hiện và giao lưu của chú Cuội – chị Hằng, các em thiếu nhi tham gia các trò chơi và tham dự phá cỗ cùng chị Hằng và chú Cuội. Chương trình đem lại niềm vui và tiếng cười cho các em nhỏ. Đặc biệt là giúp các em tìm hiểu sâu sắc về những hoạt động truyền thống của người dân Việt trong ngày Tết Trung thu. Qua đó, giúp bảo tồn và phát huy những truyền thống tốt đẹp này.

Nhân dịp này, lãnh đạo địa phương mong muốn đem đến cho các em thiếu nhi một cái Tết Trung thu ấm áp, tràn đầy niềm vui và tình yêu thương, UBND xã đã trao hơn 300 phần quà cho các em thiếu nhi./.

            Ngọc Thuận 
 
Tập huấn vay vốn (30/06/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.