Định Quán - Xã Phú Cường : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Cường
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Cường huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Phát quà cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn Cập nhật29-09-2020 07:54
Sáng ngày 25 tháng 9 năm 2020 tại trường tiểu học Phù Đổng xã Phú Cường, UBND xã phối hợp với Công ty trách nhiệm hữu hạn thực phẩm tân nhiên tây ninh chức phát quà cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn trong xã.
 ​

Hình ảnh buổi phát quà

Về dự buổi phát quà có bà Bùi Kim Chi Phó chủ tịch UBND xã, đại diện các ban ngành đoàn thể, dại diện Công ty trách nhiệm hữu hạn thực phẩm tân nhiên tây ninh và 40 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Tại buổi phát quà bà Bùi Kim Chi Phó chủ tịch UBND xã đại diện cho chính quyền địa phương và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn gửi đến lời chúc sức khỏe và lời tri ân chân thành đến gia Công ty trách nhiệm hữu hạn thực phẩm tân nhiên tây ninh, đồng thời bà cũng mong rằng trong thời gian tới Công ty trách nhiệm hữu hạn thực phẩm tân nhiên tây ninh tiếp tục phát huy tinh thần tương thân tương ái giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, món quà tuy nhỏ nhưng lại hết sức ý nghĩa và cũng là động lực giúp các gia đình vươn lên phát triển kinh tế.

Mỗi phần quà gồm gạo, mì gói, muối , đường… đã được phát cho 40 gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tổng giá trị của 40 phần quà là trên 20 triệu./.

                Ngọc Thuận

 
Tập huấn vay vốn (30/06/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.