Định Quán - Xã Phú Cường : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Cường
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Cường huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2020 Cập nhật21-10-2019 08:34
Để chuẩn bị cho công tác tuyển quân vào đầu năm 2020 đạt kết quả tốt, sau khi tổ chức nắm nguồn, triển khai đăng ký quản lý thanh niên trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ và thực hiện công tác xét duyệt tiêu chuẩn.
 

Sáng ngày 15 tháng 10 năm 2019, tại trạm y tế xã Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã phối hợpTrugn tâm y tế tổ chức khám sơ tuyển cho thanh niên đủ điều kiện thi hành nghĩa vụ quân sự năm 2020 trên địa bàn xã.

Thực hiện theo chỉ đạo của Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, ​Buổi khám tuyển do các y, bác sỹ tiến hành tại trạm y tế  xã với sự giám sát của thành viên Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện sự hỗ trợ của lực lượng xã đội. Việc khám tuyển được tổ chức nghiêm túc, khách quan nhằm tuyển chọn những thanh niên có đủ sức khoẻ để sẵn sàng lên đường làm nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc

Buổi khám sơ tuyển tại trạm y tế xã

Theo danh sách đã được họp bình xét và công khai trước đó, đợt này có 168 thanh niên được phát lệnh điều khám sơ tuyển. Sau khi có kết quả khám sơ tuyển, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã chốt hồ sơ gửi về Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện để tiến hành quy trình điều khám tuyển chính thức.

Trong các đợt tuyển quân những năm trước, xã Phú Cường luôn đạt quân số cao và bảo đảm chất lượng tân binh nhập ngũ. Năm nay, với những bước chuẩn bị bài bản ngay từ đầu, hy vọng công tác tuyển quân vào đầu năm tới sẽ tiếp tục đạt được chỉ tiêu huyện giao, phấn đầu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác gọi công dân nhập ngũ năm 2020./.

          Ngọc Thuận

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.