Định Quán - Xã Phú Cường : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Cường
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Cường huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Sinh hoạt chi bộ trực tuyến tháng 10/2019 Cập nhật03-10-2019 05:54
Sáng ngày 03 tháng 10 năm 2019, tại Hội trường UBND xã Đảng ủy xã đã tổ chức sinh hoạt chi bộ trực tuyến trên Đài Truyền hình Đồng Nai 1 theo chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.
 

Tham dự buổi sinh hoạt trực tuyến có các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ, toàn thể cán bộ, Đảng viên các chi bộ trực thuộc.

Buổi sinh hoạt trực tuyến

Tại buổi sinh hoạt trực tuyến, đồng chí Phạm Tấn Linh - Phó Ban Tuyên giáo tỉnh ủy, Báo cáo viên tỉnh ủy đã trình bày các nội sung chính: Tình hình kinh tế - xã hội tỉnh Đồng Nai 9 tháng đầu năm 2019, mục tiêu  nhiệm vụ 3 tháng còn lại của năm 2019 theo Nghị quyết của Đảng bộ tỉnh.

Đồng chí đã đi sâu phân tích một số yếu tố tác động đến tình hình thực hiện mục tiêu Nghị quyết trên cả hai mặt khách quan và chủ quan; Tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn 9 tháng đầu năm và một số nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thực hiện trong 3 tháng cuối năm 2019.

Đây là một hình thức sinh hoạt đã được duy trì trong một thời gian dài, mang lại tính hiệu quả cao, làm phong phú thêm nội dung sinh hoạt của các tổ chức cơ sở Đảng trong tỉnh.

Buổi sinh hoạt trực tuyến đã góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên nắm vững trọng tâm công tác tuyên truyền và hoạt động trong tháng./.

          Ngọc Thuận

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.