Định Quán - Xã Phú Cường : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Cường
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Cường huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn thanh niên xã Phú Cường tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới Cập nhật11-06-2019 10:25
Nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng thanh niên; nâng cao nhận thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, về ý nghĩa vinh dự của người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh, Vừa qua chiều ngày 8 tháng 6 năm 2019, Ban Thường vụ Đoàn xã tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới tại Hội trường UBND xã.

Tới dự buổi lễ có các đồng chí trong BTV Đoàn xã và 16 đồng chí thanh niên ưu tú được kết nạp vào tổ chức đoàn. Buổi lễ được tổ chức trang nghiêm trong không khí trang nghiêm, long trọng, đúng trình tự và hướng dẫn thực hiện điều lệ Đoàn.

​Một số hình ảnh buổi lễ
 


Công tác bồi dưỡng kết nạp, phát triển đoàn viên mới là nội dung quan trọng trong công tác xây dựng Đoàn, góp phần đưa tổ chức của thanh niên Việt Nam luôn vững mạnh. Với những thế mạnh của lớp đoàn viên trong thời đại mới, với ý chí và quyết tâm của tuổi trẻ luôn tràn đầy nhiệt huyết, các bạn sẽ là lớp đoàn viên tiếp tục phát huy truyền thống của tổ chức Đoàn, truyền thống cách mạng của quê hương, viết tiếp những trang sử vẻ vang, đầy tự hào thế hệ cha anh đi trước./.

          Ngọc Thuận

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.