Định Quán - Xã Phú Cường : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Cường
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Cường huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
UBND xã Phú Cường tổ chức lễ kỷ niệm 76 năm ngày truyền thống Hội người cao tuổi và Mừng thọ cho các cụ tuổi tròn 70,75,80,85,90,95,100 và trên 100 tuổi trên địa bàn xã Cập nhật07-10-2017 04:30
Sáng ngày 4 tháng 10 năm 2017, tại hội trường UBNd xã Phú Cường tổ chức lễ kỷ niệm 76 năm ngày truyền thống Hội người cao tuổi và Mừng thọ cho các cụ tuổi tròn 70,75,80,85,90,95,100 và trên 100 tuổi trên địa bàn xã.
 

Đến tham dự buổi họp mặt có: Ông Bùi Hữu Nam – Phó Bí thư Thường trực Đảng Ủy xã, ông Trần Văn Triều – Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã, đại diện hội viên Hội Người cao tuổi, đại diện Ban Ngành, Đoàn thể xã


Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại lịch sử ngày Quốc tế Người cao tuổi và truyền thống Người cao tuổi Việt Nam. Đảng ủy – Uỷ ban nhân dân – Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc xã ghi nhận những đóng góp của người cao tuổi về kinh nghiệm, trí tuệ và luôn tích cực đi đầu trong các phong trào hành động tại địa phương trong những năm qua góp phần chung tay xây dựng đất nước giàu mạnh.

Trong những năm qua, Được sự quan tâm, lãnh chỉ đạo kịp thời của Đảng uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban mặt trận tổ quốc Việt Nam xã, sự phối hợp của các ban ngành đoàn thể từ xã cho đến ấp, công tác chăm sóc về mặt tinh thần, vật chất và sức khỏe những người cao tuổi của xã luôn được thực hiện có hiệu quả. Hoạt động của các Chi hội NCT ngày càng có nhiều khởi sắc,; các chi hội đã xây dựng được quỹ hội; tổ chức thăm hỏi động viên kịp thời khi hội viên ốm đau, qua đời. Thành lập và duy trì thường xuyên câu lạc bộ dưỡng sinh cho các hội viên.

Việc tổ chức Lễ chúc thọ, mừng thọ cho Người cao tuổi góp phần nâng cao nhận thức của xã hội về Người cao tuổi, thấy rõ vị trí, vai trò của Người cao tuổi trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và cả xã hội trong việc quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện, khích lệ Người cao tuổi sống vui, sống khoẻ, sống có ích và tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho sự phát triển KT-XH của địa phương./.

                   Tin ảnh Ngọc Thuận
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.