Long Khánh - P. Phú Bình : noi-dung-tin Long Khánh - P. Phú Bình
Chào mừng Quý vị đến với Website phường Phú Bình huyện Long Khánh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Các trường học trên địa bàn phường khai giảng năm học mới 2020-2021 Cập nhật05-09-2020 11:52
Hòa chung không khí cả nước trong ngày hội “Toàn dân đ­ưa trẻ đến trường”, sáng 05/9, trường tiểu học Phú Bình và trường mầm non Phú Bình khai giảng năm học 2020 - 2021.
 

​Về dự ngày lễ tại hai trường có đại diện các phòng, ban của thành phố, các lãnh đạo Đảng Ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường, các ban ngành, đoàn thể phường, ban giám hiệu nhà trường, các bậc phụ huynh và các em học sinh, thiếu nhi của hai trường.

 

Năm học 2019 - 2020, do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp; ảnh hưởng không nhỏ đến công tác dạy và học của các trường trên thành phố nói chung và địa bàn phường nói riêng. Tuy nhiên, với tinh thần tạm dừng đến trường nhưng không ngừng học tập, nhà trường đã điều chỉnh nội dung giáo dục, tổ chức học trực tuyến để hoàn thành chương trình năm học theo đúng tiến độ. Đội ngũ giáo viên và học sinh nhà trường đã cố gắng phòng chống dịch hiệu quả, thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học.​
 
Trong năm học vừa qua, được sự quan tâm chỉ đạo, tạo mọi điều kiện của các cấp lãnh đạo thành phố Long Khánh và lãnh đạo địa phương; chất lượng giáo dục của các trường trên địa bàn phường ngày một nâng cao; nề nếp, kỷ cương trong trường học được giữ vững​. Bước sang năm học 2020 - 2021, các trường sẽ tiếp tục xây dựng ni dung, kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về hướng dẫn thực hiện điều chỉnh nội dung dạy học; đẩy mạnh công tác giáo dục đạo đức, tư tưởng, ý thức chấp hành pháp luật, giữ vững kỷ cương nề nếp trong nhà trường; tạo điều kiện cho giáo viên đổi mới phương pháp dạy học​ để phù hợp với tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp.

Nhìn chung, lễ khai giảng được hai trường tổ chức trang trọng, ý nghĩa, ngắn gọn. Công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19 tại buổi lễ được nhà trường thực hiện theo hướng dẫn của ngành y tế. 
 
Hoàng Huy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.