Long Khánh - P. Phú Bình : noi-dung-tin Long Khánh - P. Phú Bình
Chào mừng Quý vị đến với Website phường Phú Bình huyện Long Khánh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
PHƯỜNG PHÚ BÌNH TRAO TẶNG HUY HIỆU 40 NĂM TUỔI ĐẢNG ĐỢT 2/9 Cập nhật31-08-2020 11:12
Sáng ngày 31/8, tại hội trường UBND phường Phú Bình, Đảng Ủy phường đã long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đợt 2/9 cho 2 đồng chí Đảng viên là Lê Đình Bổng và Nguyễn Văn Sen hiện sinh hoạt tại chi bộ khu phố 2, phường Phú Bình.

Tham dự lễ có lãnh đạo của Đảng Ủy phường, các đồng chí trong ban chấp hành Đảng Ủy phường, các đồng chí là bí thư, phó bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ phường và đại diện các đồng chí là Đảng viên thuộc chi bộ khu phố 2 tham dự.


Lễ trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đợt 2/9 này là sự ghi nhận những cống hiến, đóng góp của 2 đồng chí Đảng viên trong quá trình xây dựng và phát triển Đảng bộ địa phương. Trong những năm qua, các đồng chí đã luôn phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện và trung thành với mục tiêu lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành tốt các cương lĩnh, điều lệ Đảng Cộng Sản Việt Nam, có lối sống lành mạnh, gần gũi với nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng Viên.


Đại diện cho Đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, ông Lê Đình Bổng bày tỏ niềm xúc động, vinh dự trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng và gửi lời cảm ơn đến Đảng bộ phường. Đồng thời hứa sẽ cố gắng hơn nữa để đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển địa phương.

 

Hoàng Huy

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.