Tân Phú - Xã Núi Tượng : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Núi Tượng
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
trong năm 2023, công tác cải cách hành chính luôn được Đảng ủy, UBND xã chỉ đạo sát sao, quyết liệt và đã có nhiều chuyển biến, tích cực: Cập nhật08-11-2023 04:09
trong năm 2023, công tác cải cách hành chính luôn được Đảng ủy, UBND xã chỉ đạo sát sao, quyết liệt và đã có nhiều chuyển biến, tích cực: Công chức UBND xã thực hiện tốt kỷ luật, kỷ cương hành chính, văn hóa công vụ. 100% công chức, người lao động luôn nâng cao đạo đức công vụ, kỷ luật, ý thức trách nhiệm, tinh thần phục vụ nhân dân; thực hiện nghiêm túc quy tắc, văn hóa ứng xử nơi công sở.

Công tác đào tạo và phát triển đội ngũ công chức luôn được quan tâm, coi trọng,  UBND xã đã cử công chức và người hoạt động không chuyên trách tham gia các lớp đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ do tỉnh, huyện tổ chức nhằm nâng cao trách nhiệm, đạo đức công vụ và nghiệp vụ của công chức.

UBND xã luôn xác định hiện đại hóa hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số vào hoạt động của cơ quan là một trong những nội dung trọng tâm, góp phần đổi mới, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả hoạt động của Ban. 100% hồ sơ công việc được xử lý trên môi trường mạng (trừ văn bản mật); công chức xã thực hiện thường xuyên và thành thạo Hệ thống quản lý văn bản và điều hành VNPT-iOffice.

sự tham gia của người dân, doanh nghiệp và tổ chức xã hội qua việc khảo sát sự hài long của nười dân về giải quyết các thủ tục hành chính được nâng lên; việc khuyến khích người dân, tổ chức và doanh nghiệp tích cực sử dụng các dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ bưu chính công ích và giám sát các hoạt động thực thi công vụ, kết quả thực hiện của địa phương, tạo lòng tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, của chính quyền địa phương.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.