Nhằm đo lường khách quan, chính xác mức độ hài lòng của người dân, tổ chức về sự phục vụ và chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công, dịch vụ công thiết yếu trên địa bàn xã làm cơ sở đánh giá hiệu quả công tác cải cách hành chính, giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, tổ chức của UBND xã; Phát huy vai trò giám sát và tham gia của người dân vào công tác cải cách hành chính; Làm cơ sở đánh giá hiệu quả công tác cải cách hành chính của địa phương; trách nhiệm người đứng đầu trong triển khai các giải pháp cải cách hành chính, nâng cao mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp; bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để có những biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ và cung ứng dịch vụ hành chính công, dịch vụ công nâng cao hơn nữa sự hài lòng của người dân.
UBND xã triển khai thực hiện việc lấy ý kiến bằng mã quét QR tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, đồng thời niêm yết công khai tại nhà cộng đồng các ấp để tạo điều kiện cho người dân, tổ chức tham gia khảo sát.