Tân Phú - Xã Núi Tượng : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Núi Tượng
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
tổng vệ sinh môi trường trên địa bàn toàn xã Cập nhật27-09-2020 09:38
ngày 20/9/2020 toàn thể cán bộ, công chức, các đoàn thể, giáo viên, học sinh các nhà trường và người dân trên địa bàn xã xã Núi Tượng tổ chức tổng vệ sinh môi trường trên địa bàn toàn xã.

Buổi tổng vệ sinh môi trường có sự tham gia của đông đảo cán bộ, công chức, các đoàn thể, giáo viên, học sinh các nhà trường và người dân trên địa bàn xã.

Để đạt kết quả tốt, Đảng ủy, UBND xã đã xây dựng kế hoạch, phân công nhiệm vụ cụ thể tới từng cán bộ, cơ quan, tổ chức đoàn thể, các nhà trường và Ban lãnh đạo các thôn. Ban lãnh đạo các thôn thông báo rộng rãi trên hệ thống truyền thanh để người dân hưởng ứng.


Người dân vệ sinh nhà cửa, quét dọn, thu gom rác thải của gia đình  chuyển tới các thùng rác được đặt đúng nơi quy định. Tiếp đó, tại trụ sở các cơ quan, nhà văn hóa các thôn, các trục đường liên thôn, liên xã, các khu vực tập trung rác thải ở các thôn được các cơ quan, tổ chức và người dân thu dọn. Các rãnh nước thải được khơi thông, các bụi cây, đám cỏ quanh nhà và cơ quan cũng được phát quang, thu dọn. Tại các điểm đi qua, các tổ thực hiện vệ sinh môi trường và tuyên truyền cho người dân về tác hại của việc gây ô nhiễm môi trường cũng như thực hiện làm vệ sinh xung quanh nhà mình để giữ gìn môi trường được tốt hơn.

123653945_1293986890950564_2511225398272236051_n.jpg


Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cộng đồng bảo vệ môi trường,vận động đoàn viên thanh niên, các tầng lớp nhân dân nâng cao trách nhiệm trong bảo vệ môi trường và giữ gìn vệ sinh nơi công cộng; phấn đấu trở thành ý thức và thói quen của mỗi người dân góp phần nâng cao nếp sống văn hóa, văn minh.

Việc làm tốt công tác vệ sinh môi trường là một hoạt động thiết thực, tạo ra môi trường sống trong lành, cảnh quan đẹp đẽ, thể hiện nếp sống văn hóa, văn minh. Đây là một hoạt động cần thiết của mỗi thôn, mỗi gia đình và mỗi người dân, vì vậy các ấp cần phải duy trì thường xuyên, liên tục vào chiều chủ nhật hàng tuần, toàn xã phát động làm công tác vệ sinh môi trường, mỗi gia đình có 01 lao động tham gia làm vệ sinh môi trường. Toàn xã phấn đấu là một địa phương có môi trường xanh, sạch, đẹp.

Điểm thông tin KHCN xã Núi Tượng​

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.