Để huy động người dân tham gia vào quá trình
xây dựng, thực thi, đánh giá chính sách, quy định, hoạt động cải cách hành
chính nhà nước và đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ
quan hành chính nhà nước kịp thời, chính xác, khách quan, góp phần đẩy mạnh hiệu
quả công tác cải cách hành chính nhà nước. Đồng thời, nâng cao chất lượng
phục vụ người dân, tổ chức của cơ quan hành chính nhà nước và đề xuất các giải
pháp nâng cao hiệu quả cải cách hành chính, chất lượng phục vụ người dân dựa
trên cảm nhận, mong đợi của người dân, xã hội.
UBND xã tổ chức khảo sát như sau:
1. Thời gian kháo sát:
Từ ngày 17/10/2022 đến hết ngày 15/12/2022.
2. Đối tượng khảo sát:
Người dân, tổ chức đã hiện thủ tục hành chính tại UBND xã.
3.Hình thức khảo sát:
- Khảo sát viên của Bưu
điện tỉnh phỏng vấn trực tiếp người dân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính tại
Bộ phận Một cửa UBND xã;
- Người dân khảo sát bằng
phiếu trực tiếp tại bộ phận một cửa xã.
- Quét bằng mã QR tại bộ
phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả.
4. Nội dung khảo sát:
Đánh giá của người dân về quá trình giải quyết thủ tục hành chính, thái độ phục
vụ của cán bộ công chức giải quyết phản ánh kiến nghị và mức độ tiếp cận thông
tin (kèm phiếu khảo sát).