Tân Phú - Xã Núi Tượng : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Núi Tượng
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
ấp 2 tổ chức lễ hội trung thu cho các bé thiếu nhi của ấp Cập nhật27-09-2020 09:13
Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, vui nhộn mang đậm nét văn hóa truyền thống của người Việt cho trẻ em trong dịp tết trung thu ấp 2 xã Núi Tượng đã tổ chức lễ hội trung thu cho các bé thiếu nhi, nhi đồng tại nhà cộng đồng ấp 2


Trung thu hay còn gọi là Tết Đoàn Viên, là một trong nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam với nhiều ý nghĩa thú vị. Tết Trung Thu (Tết Đoàn Viên) thường được tổ chức Rằm tháng 8 hằng năm, là ngày có trăng sáng nhất cả nhà cùng quây quần bên mâm cỗ. Tết Trung Thu gắn liền sự tích huyền bí Chị Hằng và chú Cuội cung trăng. Tết đoàn viên mang nhiều ý nghĩa thú vị cho bé và gia đình.


Tết trung thu đến luôn là niềm vui của mỗi đứa trẻ. Và đặc biệt không thể thiếu được thức quà đặc trưng bánh trung thu, các em cũng được thỏa sức tổ chức các trò chơi khác cùng nhau vui đùa đón trăng. Đâu chỉ có trẻ em mới được hưởng niềm vui, người lớn cũng góp phần,  Đêm hội đã diễn ra hết sức sôi nổi với các tiết mục văn nghệ đặt sắc và các hoạt động mang đậm nét văn hóa truyền thống Tết trung thu cổ truyền như: hát rước đèn ông sao; các trò chơi dân gian có quà.

Được sự quan tâm của ban lãnh đạo ấp và các mạnh thường quân trong ấp cùng nhau tổ chức chương trình cho các bé, được vui chơi được bánh kẹo, cùng nhau rước đèn nhân dịp tết trung thu.

Tham dự chương trình có lãnh đạo xã, ban lãnh đạo ấp cùng tất cả người dân trong ấp cũng đến tham dự

Không khí vui tươi tràn ngập cả khuôn vui nhà cộng đồng ấp, làm các bậc cha mẹ cũng ấm long khi thấy nụ cười của các con.

Điểm thông tin KHCN xã

.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.