Tân Phú - Xã Núi Tượng : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Núi Tượng
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trao nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Chu Trọng Tất ấp 4 Núi Tượng năm 2020 Cập nhật27-08-2020 09:48
Ngày 12/8/2020 Trao nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Chu Trọng Tất ấp 4 Núi Tượng


​Tới tham dự lễ bàn giao nhà có đồng chí Phạm Đức Kiên – Phó chủ tịch UBND xã Núi Tượng; đồng chí Đặng Thanh Khôi – CT.UBMTTQ xã; cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể của xã, lãnh đạo Đảng, chính quyền, MTTQ của xã Núi Tượng

Với tinh thần đoàn kết giúp đỡ, ngôi nhà Đại đoàn kết của gia đình ông Chu Trọng Tất ấp 4 Núi Tượng với diện tích gần 30 m2, trị giá 40 triệu đồng đã được hoàn thành và bàn giao và đưa vào sử dụng Phát biểu tại buổi lễ bàn giao nhà, đại diện lãnh đạo địa phương gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân, cán bộ nhân dân xã Núi Tượng đã chung tay giúp đỡ để xây dựng căn nhà giúp cho gia ông Chu Trọng Tất ấp 4 Núi Tượng có được căn nhà vững chắc có nơi cư trú an toàn, phấn đấu vươn lên làm ăn thoát nghèo, ổn định cuộc sống để an cư lập nghiệp. Đồng chí cũng động viên gia đình phấn đấu lao động tốt hơn để không phụ tấm lòng của quý mạnh thường quân. Được trao nhà ông Chu Trọng Tất cũng không dấu nổi niềm xúc động vì ông đã có ngôi nhà an toàn để sinh sống cư trú.

36d03b5c0fc5f19ba8d4.jpg
z2165395894327_a3a8d845f841d9a2b9ed6851a8f002bd.jpg



Đến nay, nhiều ngôi nhà đã hoàn thành và cũng nhiều ngôi nhà đang được khởi công xây dựng, mang đến cho người dân một niềm vui, niềm tin vào các cấp, chính quyền địa phương.

Đây là một chương trình hết sức ý nghĩa, giúp cho hộ nghèo, hộ đặc biệt nghèo có điều kiện sửa chữa, xây mới nhà. Địa phương cũng sẽ cố gắng tìm tục khảo sát, nắm bắt những hoàn cảnh khó khăn để đề xuất lên cấp trên,có hướng giúp hộ nghèo có được mái ấm khang trang, an cư lạc nghiệp.

Điểm Thông tin KH&CN xã

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.