Vĩnh cửu - Xã Mã Đà : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Mã Đà
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổ chức diễn tập Phòng cháy, chữa cháy rừng mùa khô 2022-2023 Cập nhật14-04-2023 09:13
Sáng ngày 14/4/2023 tại ấp 2 xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu, Hạt Kiểm Lâm KBTTNVH Đồng Nai tổ chức diễn tập Phòng cháy, chữa cháy rừng mùa khô 2022-2023 với sự tham gia của 122 người thuộc các lực lượng công an, quân sự, kiểm lâm Khu Bảo tồn, y tế và Nhân dân thuộc các xã Mã Đà, Phú Lý, Hiếu Liêm.
Diễn tập PCCCR là nhiệm vụ thường xuyên và hàng năm của Ban Quản lý rừng Hạt Kiểm Lâm KBTTNVH Đồng Nai nhằm góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, viên chức, chính quyền địa phương và nhân dân trong việc chủ động ứng phó với các tình huống cháy rừng có thể xảy ra trong mùa hanh khô. Đồng thời thống nhất thực hiện các biện pháp chữa cháy rừng, huy động tổ chức và phối hợp chặt chẽ các lực lượng, phương tiện chữa cháy trên địa bàn đối với các tình huống cháy rừng xảy ra; Nâng cao năng lực chỉ huy và khả năng tác chiến chữa cháy rừng của Ban PCCCR.
 
(Hình ảnh tại hiện trường diễn tập)
Diễn tập chữa cháy rừng chỉ mang tính chất giả định tình huống và đề ra giải pháp xử lý các tình huống cụ thể trong chữa cháy rừng cũng như làm quen với thực tế công tác chữa cháy rừng từ việc chỉ đạo, điều hành đến việc phối hợp tham gia chữa cháy của  chính quyền địa phương với lực lượng bảo vệ rừng và hộ dân trên địa bàn xã.
Nhờ sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, buổi diễn tập phòng cháy chữa cháy rừng diễn ra thành công theo đúng kịch bản của phương án tác chiến do Hạt Kiểm Lâm KBTTNVH Đồng Nai đề ra./

​Mỹ Duyên

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
gjgjg