Vĩnh cửu - Xã Mã Đà : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Mã Đà
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chương trình giao lưu văn nghệ câu lạc bộ xanh xã Mã Đà Cập nhật10-12-2020 08:13
Ngày 10/12/2020, Khu Bảo tồn Thiên nhiên văn hóa Đồng Nai phối hợp cùng UBND xã Mã Đà tổ chức buổi giao lưu văn nghệ giữa các Câu lạc bộ xanh trên địa bàn xã Mã Đà.

Ngày 10/12/2020, Khu Bảo tồn Thiên nhiên văn hóa Đồng Nai phối hợp cùng UBND xã Mã Đà tổ chức buổi giao lưu văn nghệ giữa các Câu lạc bộ xanh trên địa bàn xã Mã Đà.

Chương trình có sự tham gia của hơn 20 của các câu lạc bộ như Câu lạc bộ Rừng xanh, Gà lôi…Chương trình được dàn dựng công phu với nhiều tiết mục hát, múa, nhảy và diễn kịch do các hội viên cũa các câu lạc bộ thể hiện. Đây là còn dịp để hội viên các CLB giao lưu, học hỏi và thể hiện sự gắn bó, đoàn kết, thân tình.


 Buổi giao lưu thu hút sự tham gia của đông đảo các câu lạc bộ, các tiết mục biểu diễn được dàn dựng công phu, thu hút được số lượng người xem. Tại buổi giao lưu không những các thành viên câu lạc bộ tham dự biễu diễn mà sôi động nhất là nhờ vào các khan giả chính là toàn thể bà con nhân dân địa phương cùng đến xem tạo cho không khí buổi giao lưu thêm tưng bừng háo hức.

Qua một ngày biểu diễn, với hơn 40 tiết mục nhưng đến các tiết mục cuối cùng mọi người vẫn hăng hái đón xem, tạo sự đoàn kết cao trong các câu lạc bộ và bà con nhân dân.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo điều kiện để các câu lạc bội gặp gỡ, giao lưu, góp phần đáp ứng nhu cầu tham gia các hoạt động xã hội, từng bước nâng cao chất lượng phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trong các câu lạc bộ, giúp mọi người sống vui, sống khỏe, sống có ích, phát huy tốt vai trò của mình nêu gương sáng trong các hoạt động phong trào của địa phương.

Ngọc Linh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
gjgjg