Vĩnh cửu - Xã Mã Đà : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Mã Đà
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đảng ủy xã Mã Đà tổ chức họp phân loại đánh giá cán bộ năm 2020 Cập nhật09-12-2020 09:47
Chiều ngày 09/12/2020 Đảng ủy xã Mã Đà đã tổ chức buổi họp đánh giá phân loại chất lượng cán bộ khối Đảng và Đoàn thể năm 2020 tại Hội trường UBND xã Mã Đà.

Chiều ngày 09/12/2020 Đảng ủy xã Mã Đà đã tổ chức buổi họp đánh giá phân loại chất lượng cán bộ khối Đảng và Đoàn thể năm 2020 tại Hội trường UBND xã Mã Đà.

Chủ trì buổi họp có đồng chí Phạm Thị Nhung – Thường trực Đảng ủy – Chủ nhiệm UBKT Đảng cùng các đồng chí trưởng phó các ban ngành đoàn thể và toàn thể cán bộ khối Đảng và Đoàn thể cùng tham dự.


Mở đầu buổi họp đồng chí Phạm Thị Nhung – Thường trực Đảng Ủy – Chủ nhiệm UBKT Đảng đã nêu rõ nội dụng thể cho việc đánh giá phân loại chất lượng cán bộ gồm bốn mức là Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ, hoàn thành nhiệm vụ và không hoàn thành nhiệm vụ. Qua đó, đồng chí cũng nêu rõ các nội dung cần đánh giá cụ thể để lấy đó làm mức đánh giá chính xác cho từng cán bộ.

Buổi họp được đánh công khai, nhận xét từng cán bộ cụ thể rõ rang, không có hình thức bao che, thiên vị tạo sự đồng thuận cao trong toàn thể cán bộ. Qua buổi đánh giá có 15 đồng chí thuộc khối Đảng và đoàn thể đều được đánh giá và kết quả có 12 đồng chí được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và 03 đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ, không có đồng chí nào không hoàn thành.

Cuối buổi họp đồng chí Phạm Thị Nhung – Thường trực Đảng Ủy – Chủ nhiệm UBKT Đảng đã kết luận ý kiến, đồng chí đánh giá cao tinh thần làm việc ngày hôm nay của toàn thể cán bộ, tất cả các đồng chí đều có sự nhận xét cho nhau rất tận tình. Qua đó tôi cũng mong rằng các đồng chí nào còn những nhược điểm sẽ cố gắng khắc phục và thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.

Ngọc Linh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
gjgjg