Vĩnh cửu - Xã Mã Đà : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Mã Đà
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Mã Đà tổ chức khai mạc hè năm 2019 Cập nhật03-06-2019 03:12
Hoà trong khí cả nước đang thi đua tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc: kỷ niệm 119 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh và 78 năm ngày thành lập đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh; hướng tới Tháng hành động trẻ em năm 2019.

Hoà trong khí cả nước đang thi đua tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc: kỷ niệm 119 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh và 78 năm ngày thành lập đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh; hướng tới Tháng hành động trẻ em năm 2019.

Sáng ngày 01/6/2019 BCĐ hè xã Mã Đà long trọng tổ chức lễ khai mạc hè xã năm 2019 tại trường THCS Mã Đà. Đến tham dự có các đồng chí đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQVN, các đoàn thể chính trị xã hội, Ban giám hiệu trường THCS, Mầm Non, các tình nguyện viên của trường Đại học y dược thành phố Hồ Chí Minh và đặc biệt là hơn 300 em học sinh cũng hội tụ đầy đủ về đây giúp cho buổi lễ thêm phần nhôn nhịp.


Nhằm tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, ôn tập cho các em thiếu nhi trong dịp hè là nhiệm vụ của các cấp, các ngành và của toàn xã hội. Các mô hình hoạt động, vui chơi giải trí phải thường xuyên được đổi mới, nâng cao chất lượng về nội dung, đa dạng hình thức với mục tiêu làm sao thu hút được ngày càng đông đảo các em tham gia sinh hoạt hè, giúp các em thư giãn sau một năm học tập căng thẳng, đồng thời giúp các em rèn luyện sức khỏe, tinh thần và sẵn sàng chào đón một năm học mới.

Phát huy kết quả đạt được trong những mùa hè trước đây, Ban chỉ đạo hè xã Mã Đà đã xây dựng kế hoạch hè năm 2019 với chủ đề “Hè kết nối yêu thương - Em vui sáng tạo” và triển khai nhiều hoạt động phong phú đa dạng như: Đẩy mạnh các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, các hoạt động vui chơi, rèn luyện thể lực cho các em tại các trường trên địa bàn xã; Tổ chức triển khai phong trào “Vòng tay bè bạn” đối với các em học sinh nghèo không có điều kiện tham gia hoạt động hè; Tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, cùng với các hội thi định hướng cho thanh thiếu niên nhi đồng tham gia vui chơi, giải trí lành mạnh, phục vụ học tập trong hè; các trường tổ chức các hình thức ôn tập văn hóa hè sinh động, hiệu quả, tổ chức các lớp bồi dưỡng tin học, ngoại ngữ, bồi dưỡng kiến thức văn hóa cho thanh thiếu nhi, đẩy mạnh xây dựng xã hội học tập.

Ngọc Linh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
gjgjg