Nhơn Trạch - Xã Long Tân : noi-dung-tin Nhơn Trạch  - Xã Long Tân
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tin khám mắt và cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi xã Long Tân Cập nhật14-07-2020 03:39
Nằm trong chương trình kế hoạch khám mắt cho người cao tuổi trên địa bàn huyện Nhơn Trạch, sáng ngày 09/10/2020 tại Trung tâm văn hóa xã Long Tân Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ chi nhánh tại Đồng Nai đã phối hợp với Hội người cao tuổi đã tổ chức khám mắt và cấp phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi trên địa bàn xã.

​         Nằm trong chương trình kế hoạch khám mắt cho người cao tuổi trên địa bàn huyện Nhơn Trạch, sáng ngày 09/10/2020 tại Trung tâm văn hóa xã Long Tân Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ chi nhánh tại Đồng Nai đã phối hợp với Hội người cao tuổi đã tổ chức khám mắt và cấp phát thuốc  miễn phí cho người cao tuổi trên địa bàn xã. 

P1040839.JPG
Bác sĩ bệnh viện Hoàn Mỹ đang khám mắt cho các cụ

        Tham gia buổi khám mắt đoàn y bác sĩ của bệnh viện gồm 02 bác sĩ và 08 điều dưỡng viên của bệnh viện về phục vụ buổi khám bệnh. Hội người cao tuổi đã phát thư mời khoảng 300 cụ đến để khám mắt miễn phí, thời gian làm việc trong vòng 01 buổi sáng,  kết quả đã có 250 người đến khám, bác sĩ của bệnh viện đã thực hiện khám mắt và đo thị lực cho các cụ, các điều dưỡng viên sau khi có kết quả đã tư vấn, hướng dẫn cho các cụ về cách điều trị và chăm sóc đôi mắt, đồng thời cấp phát thuốc miễn phí cho các  cụ. Long Tân là đơn vị thứ 8/12 xã của huyện Nhơn Trạch được bệnh viện  Quốc tế Hoàn Mỹ tổ chức khám và cấp thuốc miễn phí trong kế hoạch từ thiện của bệnh viện trong năm 2020.

Lại Thị Hoa

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter