Nhơn Trạch - Xã Long Tân : noi-dung-tin Nhơn Trạch  - Xã Long Tân
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tin khám bệnh và phát thuốc miễn phí nhân dịp tết Canh Tý Cập nhật18-01-2020 10:20
Sáng ngày 18/01/2020 huyện Đoàn Nhơn Trạch đã phối hợp với Bện viện Đa khoa Đồng Nai, Ủy ban nhân dân xã Long Tân tổ chức khám bện và phát thuốc miễn phí cho 200 lượt người thuộc đối tượng gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn và hội viên hội cựu Thanh niên xung phong huyện Nhơn Trạch

Thực hiện chương trình “ Vòng xe yêu thương” , nhân dịp tết Canh Tý huyện đoàn Nhơn Trạch đã phối hợp với Bệnh viện Đồng Nai, Ủy ban nhân dân xã Long Tân đã tổ chức buổi khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 200 lượt người, gồm gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn, hội viên hội cựu thanh  niên xung phong. Buổi khám bệnh được thực hiện vào buổi sáng ngày 18/01/2020 với sự tham dự của ông Trần Hoàng Sự-Bí thư huyện đoàn Nhơn Trạch, ông Mai Thanh Hùng-Phó ban dân vận huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo địa phương và thành viên đoàn khám chữa bệnh của bệnh viện Đồng Nai. Ngoài việc được khám bệnh, phát thuốc miễn phí mỗi đối tượng đến khám đều được nhận 01 phần quà tết trị giá 200.000đ.

                                          P1040735.JPG ​Bác sĩ bệnh viện Đồng Nai đang khám bệnh cho hôi viên hội cựu thanh niên xung phong huyện

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm giúp đỡ, động viên, chăm lo sức khỏe và đời sống cho gia đình chính sách, người nghèo trong dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Qua đó, hoạt động cũng khẳng định vai trò, vị trí và uy tín của tổ chức Đoàn, Hội đối với xã hội, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe nhân dân, đặc biệt là người có công cách mạng, người nghèo trong dịp tết đến xuân về.

Lại Thị Hoa

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter