Long Khánh - Phường Xuân Thanh : noi-dung-tin Long Khánh - Phường Xuân Thanh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
HIẾN MÁU LÀ ĐIỀU TUYỆT VỜI NHẤT Cập nhật29-12-2017 10:06
Vừa qua, Hội chữ Thập đỏ thị xã tổ chức hiến máu tình nguyện. Mới 7 giờ đã có nhiều tình nguyện viên đến hiến máu, việc hiến máu gần đây được nhân dân hưởng ứng, bởi ai cũng có suy nghĩ “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”. Tiếp tục khẳng định hiến máu là hành động cao cả, một trong những nghĩa cử cao đẹp nhất của con người với con người, cá nhân với xã hội, xã hội với cá nhân.

 

 
Chúng tôi được biết, không chỉ có nhân dân, đông nhất vẫn là đoàn viên, thanh niên, cán bộ công chức của thị xã tham gia, có người lần hiến máu nào cũng có mặt như đồng chí Phạm Văn Hoàng, Ủy viên Thường vụ Thị ủy, đồng chí Phạm Văn Rạng, Bí thư Đảng bộ xã Bầu Trâm…có cả nhà sư, các đồng chí công an, quân nhân…riêng phường Xuân Thanh lần này có gần 20 người tham gia. Một lần nữa khẳng định máu là món quà vô giá do cuộc sống ban tặng và mỗi chúng ta đều có thể sẽ chia món quà quý báu đó để cứu người – duy trì sự sống.
Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử mang đậm tính nhân văn mà nói giản dị như nhà Phật, “cứu một người phúc đẵng hàng sa”. Thật vậy, ở phường Xuân Thanh phong trào hiến máu tình nguyện như đồng chí Trần Tấn Hiệp Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch HĐND phường đã hiến máu gần 30 lần; bà Trần Thị Xuân Dũ 37 lần, gia đình chị Phan Thị Lộc 26 lần,  gia đình bà Đỗ Thị Lành 21 lần và còn động viên cả chồng, con cùng đi hiến máu…
Vâng, nếu “hiến máu là điều tuyệt vời nhất” thì thế giới này tuyệt vời bởi có họ - những con người có tấm lòng nhân ái, máu của họ đang cứu mạng nguời khác. Chúng tôi mong có nhiều tình nguyện viên hiến máu hơn nữa, để giup cho bao con người được ở lại trên trái đất thân yêu này.
                                                               Minh Khởi
 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.