Long Khánh - Phường Xuân Thanh : noi-dung-tin Long Khánh - Phường Xuân Thanh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Trường Mầm non Xuân Thanh tổ chức “Ngày hội bé vào hè và khen thưởng” năm học 2023-2024. Cập nhật30-05-2024 03:05
Sáng ngày 29/5/2023, trường Mầm non Xuân Thanh tổ chức “Ngày hội bé vào hè và khen thưởng” năm học 2023-2024. Tham dự ngày hội có đồng chí Đỗ Ngọc Tuyên, Ủy viên thường vụ, Thường trực Đảng ủy phường, đại diện các đoàn thể phường; Cấp ủy, Ban nhân dân khu phố 1 cùng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và cháu trường mầm non Xuân Thanh.
Năm học 2023-2024, được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo các cấp các ngành, sự điều hành của Ban giám hiệu cùng sự nhiệt tình, tâm huyết, tích cực đổi mới phương pháp dạy học, tất cả vì học sinh thân yêu của các cô giáo; sự ủng hộ của các bậc phụ huynh nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục; 100% học sinh được chăm sóc, nuôi dưỡng tốt. Kết quả huy động trẻ ra lớp mẫu giáo và huy động trẻ 5 tuổi ra lớp đều đạt chỉ tiêu. Đội ngũ giáo viên của trường đạt được nhiều kết quả cao trong các cuộc thi từ cấp trường và thành phố Long Khánh.

“Ngày hội bé vào hè và khen thưởng” năm học 2023-2024 trường mầm non Xuân Thanh

Cô Trần Thị Kim Thanh, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, năm học 2023-2024 nhà trường có 159/150 trẻ, tỷ lệ 106% vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra, Ban giám hiệu nhà trường tổ chức hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào thi đua với việc rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống của cán bộ quản lý, giáo viên, tạo sự chuyển biến tích cực và rõ nét về chất lượng giáo dục, chăm sóc trẻ, trong đó tăng cường đổi mới nội dung, phương thức hoạt động giáo dục theo chủ điểm nhằm thúc đẩy học sinh hứng thú học tập, rèn luyện kỹ năng cho trẻ. Quan tâm đến các giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc về dinh dưỡng để trẻ phát triển toàn diện, đảm bảo an toàn tuyệt đối về thể chất và tinh thần cho trẻ. Trong năm học nhà trường có 159/159 học sinh thực hiện bán trú đạt tỷ lệ 100%; có 100% cháu được khám sức khỏe theo quy định, chế độ ăn của trẻ đảm bảo lượng calo theo quy định, tỉ lệ phát triển các mặt thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, thẩm mỹ, tình cảm đều đạt tỉ lệ từ 96% đến 98% và nhà trường đảm bảo tuyệt đối về an toàn thực phẩm không để ngộ độc xảy ra trong các bữa ăn.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Ngọc Tuyên, Ủy viên thường vụ, Thường trực Đảng ủy phường mong muốn trong thời gian tới tập thể giáo viên sự phạm và nhân viên nhà trường tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo trong công tác quản lý, giảng dạy; tích cực tập bồi dưỡng để nâng cao năng lực chuyên môn. Đặc biệt là sự thay đổi trong phương pháp giảng dạy sao cho phù hợp với độ tuổi của trẻ, phù hợp với đối tượng học sinh để nâng cao chất lượng giảng dạy. Tiếp tục tổ chức tốt các hoạt động bề nổi thu hút trẻ tới trường và xây dụng các giải pháp tích cực để duy trì tốt tỉ lệ chuyên cần cũng như nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường vào những năm học tới.

Ngày hội bé vào hè và phát thưởng năm học 2023-2024, nhà trường đã tổ chức chia tay và trao giấy “Hoàn thành chương trình giáo dục cho trẻ 6 tuổi” cho các cháu và tổ chức chụp ảnh kỉ yếu cho các bé trước khi các con bước vào môi trường học tập mới. Nhân dịp này nhà trường đã trao thưởng cho 03 giáo viên và 29 học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023 – 2024.

Đức Hoàn.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.