Long Khánh - Phường Xuân Thanh : noi-dung-tin Long Khánh - Phường Xuân Thanh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Trường Mầm non Hoa Mai tổ chức lễ tổng kết năm học 2023-2024 Cập nhật27-05-2024 03:42
Sáng ngày 22/5/2024, Trường Mầm non Hoa Mai tổ chức lễ tổng kết năm học 2023-2024 và tạm biệt học sinh lớp 5-6 tuổi ra trường chuẩn bị vào lớp 1. Tham dự buổi tổng kết có ông Phạm Thế Anh, Bí thư Đảng ủy, CT. HĐND phường Xuân Thanh cùng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và các cháu trường mầm non Hoa Mai.
Tại buổi lễ tổng kết, cô Phạm Thị Tho - Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo tổng kết năm học 2023-2024. Báo cáo đã đánh giá những thành tích đạt được trong công tác quản lý, giảng dạy và học tập của cô và trò nhà trường trong năm học vừa qua, những tồn tại cần khắc phục và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học mới.

Năm học 2023-2024 trường mầm non Hoa Mai đã tổ chức tốt công tác nuôi dưỡng và chăm sóc bảo vệ sức khỏe cho trẻ trong đó 100% trẻ được khám, cân đo sức khoẻ và được theo dõi bằng biểu đồ. Trong năm học, nhà trường đã thực hiện có hiệu quả chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” toàn trường có 280 bé, trong đó có 10 bé đạt danh hiệu xuất sắc, 53 bé đạt danh hiệu giỏi và 217 bé đạt danh hiệu bé chăm ngoan. Bên cạnh đó, nhằm giúp các bé được phát triển về Thể lực & Trí lực, nhà trường liên kết với Trung tâm Toán Singapo, Trung tâm Anh ngữ Việt – Mỹ, Trung tâm Aerobic Biển Xanh, giúp các bé thêm nhiều kiến thức và trải nghiệm bổ ích.


​Lễ tổng kết và khen thưởng năm học 2023-2024 - Trường mầm non Hoa Mai

Ngoài các giờ học trên lớp; nhà trường đã tổ chức rất nhiều hoạt động ngoại khoá để các con được trải nghiệm, với các hoạt động như ngày Hội bé đến trường; Bé Vui trung Thu; Bé múa hát tặng cô ngày Nhà giáo Việt nam 20-11; Văn Nghệ cùng bé Vui Noen; Hội chợ ẩm thực “Cùng Bé Đón Năm Mới”; Bé làm thiệp Ngày 8-3; Ngày hội của Bà – Mẹ và Cô; Ngày Hội thể  thao vận động cùng bé yêu. Cuối năm học, nhà trường tổ chức cho các bé khối lớp Lá thăm quan trường tiểu học Lê Văn Tám nhằm kích thích trẻ hứng thú hơn và tạo sự tự tin khi chuẩn bị bước vào tiểu học trong năm tới và đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm giúp cho các em có một phương pháp tiếp cận mới trong môi trường học tập, làm nền tảng cho các em tự tin vững vàng hòa nhập với môi trường học tập mới.

Trao đổi với chúng tôi, Cô Phạm Thị Tho - Hiệu trưởng nhà trường cho biết “Trong thời gian tới, trường tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất trang thiết bị đáp ứng được nhu cầu chăm sóc giáo dục trẻ và đáp ứng được các tiêu chí của trường đạt chuẩn; Thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục, huy động mọi nguồn lực cho giáo dục mầm non; quản lý và sử dụng cơ sở vật chất của nhà trường có hiệu quả, chặt chẽ, phát huy tối đa tính năng sử dụng đồ dùng, cải tiến chất lượng trường mầm non.

Đức Hoàn ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.