Long Khánh - P.Xuân Hòa : noi-dung-tin Long Khánh - P.Xuân Hòa
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Tổng kết Hội Người cao tuổi năm 2023 và ra mắt CLB Liên thế hệ tự giúp nhau KP2 phường Xuân Hòa Cập nhật13-11-2023 09:56
Chiều ngày 10/11/2023, tại Hội trường UBND phường, Hội Người cao tuổi phường đã tổ chức buổi lễ Tổng kết Hội Người cao tuổi năm 2023 và ra mắt CLB Liên thế hệ tự giúp nhau KP2 phường Xuân Hòa.

Trong năm 2023, Hội Người cao tuổi phường Xuân Hòa đã phát huy phong trào “Người tốt - Việc tốt”, sống vui sống khỏe, sống có ích; phong trào thi đua yêu nước có trọng tâm, gắn với phong trào “Tuổi cao - Gương sáng”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, góp phần tích cực trong công tác khuyến học khuyến tài, xây dựng gia đình văn hóa, khu phố văn hóa, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong toàn phường.​

500 nct.jpg
Văn nghệ Tổng kết Hội Người cao tuổi năm 2023

Tại ngày hội, các đại biểu và nhân dân được thưởng thức chương trình văn nghệ do các chi hội đoàn thể biểu diễn; nghe ôn lại hoạt động của Hội trong năm qua; vị trí, vai trò của Hội; báo cáo kết quả thực hiện, đưa ra các biện pháp tiếp tục nâng cao chất lượng các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động trong thời gian tới; tham luận về phương hướng nhiệm vụ năm 2024 và ký kết giao ước thi đua năm 2024. Trong buổi lễ tổng kết, được sự quan tâm của UBND phường đã vận động được mạnh thường quân hỗ trợ Hội Người cao tuổi một số phần quà gửi tặng 12 phần quà đến các hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, UBND phường đã khen thưởng cho 02 tập thể Chi hội KP1 và KP2; về cá nhân bà Lâm Thị Hà - PCT Hội và bà Huỳnh Thị Vân - Chi hội trưởng hội NCT KP3 cũng được khen thưởng để động viên khích lệ tinh thần cho hội viên tiêu biểu.

ký kết.jpg
Đại diện ký kết giao ước thi đua năm 2024

tặng quà.jpg
chú Bình.jpg

Tại buổi lễ, Ông Trần Xuân Bình - UVTV - TTĐU phường; bà Lê Thị Soa - Phó trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố Long Khánh đã phát biểu, chỉ đạo phong trào thi đua của Hội. Thông qua những thành tích đã đạt được trong năm 2023, Hội Người cao tuổi phường xây dựng và phát triển, đưa phong trào Hội ngày càng vững mạnh, xuất sắc trong năm 2024.

Bên cạnh đó, Hội đã nhân rộng mô hình câu lạc bộ “ Liên thế hệ tự giúp nhau” tại KP2, phường Xuân Hòa. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho người cao tuổi sống trong môi trường an toàn, phát huy vai trò người cao tuổi trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đẩy mạnh phong trào “ Toàn dân xây dựng đời sống văn hóa”, “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; “ Toàn xã hội chăm sóc và phát huy vai trò Người cao tuổi”.

bà Soa.jpg
Bà Lê Thị Soa cùng các thành viên câu lạc bộ “ Liên thế hệ tự giúp nhau” KP2

Phương hướng nhiệm vụ đến cuối năm 2024, cán bộ, hội viên người cao tuổi phường Xuân Hòa tiếp tục hưởng ứng tham gia các phong trào thi đua yêu nước, “ Người cao tuổi nêu gương sáng” do Đảng ủy - UBND - UBMTTQVN phường phát động; tiếp tục triển khai và tổ chức thực hiện Nghị quyết của Đảng, Nhà nước và Người cao tuổi vào cuộc sống; kịp thời động viên khen thưởng hội viên có thành tích xuất sắc; giúp cho Người cao tuổi sống vui sống khỏe, sống có ích, xây dựng Hội Người cao tuổi phường vững mạnh.

​Phạm Hương






Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.