Long Khánh - P.Xuân Hòa : noi-dung-tin Long Khánh - P.Xuân Hòa
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Ngân hàng Chính sách xã hội giao dịch tại phường Xuân Hòa tháng 10/2020 Cập nhật19-10-2020 02:56
Sáng ngày 16/10/2020, tại hội trường phường, Ngân hàng Chính sách xã hội thành phố Long Khánh tổ chức giao dịch tại phường Xuân Hòa.

Tham dự có đại diện lãnh đạo UBND phường; Tổ giao dịch của Ngân hàng Chính sách xã hội thành phố phụ trách địa bàn phường, các Hội đoàn thể nhận ủy thác, các Trưởng khu phố, các Tổ trưởng Tổ Tiết kiệm và Vay vốn của phường cùng người dân đến giao dịch.

Quang cảnh giao dịch tháng 10.2020.jpg
Quang cảnh giao dịch

Tại đây, Ngân hàng đã giải ngân cho vay vốn chương trình học sinh - sinh viên và giải quyết việc làm với số tiền 317,5 triệu đồng, trong đó, Hội LHPN nhận ủy thác là 37,5 triệu đồng, Đoàn Thanh niên nhận ủy thác là 280 triệu đồng; thu nợ gần 150 triệu đồng; thu tiết kiệm trên 133 triệu đồng, thu lãi gần 32 triệu đồng.

Tính đến thời điểm hiện tại, tổng dư nợ cho vay các đối tượng chính sách trên địa bàn phường là 5.387 triệu đồng/ 174 hộ vay; không có lãi tồn đọng, nợ quá hạn.

Trong các tháng còn lại của năm 2020, UBND phường, các đoàn thể nhận ủy thác, các trưởng khu phố và các Tổ Tiết kiệm và vay vốn tiếp tục rà soát nhu cầu vay của các nhóm đối tượng nhằm giúp các hộ có điều kiện làm ăn, vươn lên trong cuộc sống; sinh viên có điều kiện đóng học phí, yên tâm học tập.

Thanh Phụng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.