Biên Hòa - Xã Long Hưng : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Long Hưng
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội người cao tuổi xã Long Hưng phối hợp trung tâm y khoa Meidc Tân Hưng và Bệnh viện 30/4 TP. Hồ Chí Minh tư vấn chữa bệnh miễm phí cho hội viên người cao tuối. Cập nhật24-12-2019 11:03
Sáng ngày 24/12/2019 tại hội trường UBND xã Long Hưng, Hội người cao tuổi xã Long Hưng phối hợp trung tâm y khoa Meidc Tân Hưng và Bệnh viện 30/4 tư vấn chữa bệnh miễm phí cho hội viên người cao tuối.
Ung thư đang là căn bệnh gây nhức nhối toàn xã hội, cướp đi mạng sống của nhiều người. Hầu hết người dân, nhất là người nghèo đều không có điều kiện phát hiện bệnh này sớm. Chỉ khi bệnh phát  tán mới biết và lúc đó công việc điều trị gặp rất nhiều khó khăn.

Vì thế, việc tổ chức đợt tầm soát ung thư miễn phí cho người cao tuổi và nhân dân xã Long Hưng để ngăn chặn là điều hết sức cần thiết. Trung tâm phối hợp với Bệnh viện 30/4 TP.Hồ Chí Minh và Hội người cao tuổi xã Long Hưng vận động Hội viên người cao tuổi và nhân dân trong xã  tham gia vào việc tầm soát. Do việc tầm soát, phát hiện bệnh ung thư cần nhiều thiết bị máy móc hiện đại nên tất cả ai có nhu cầu phải tới tận trung tâm y khoa Meidc Tân Hưng và Bệnh viện 30/4 TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, toàn bộ chi phí xe đưa đón, ăn trưa trong ngày sẽ được trung tâm y khoa Meidc Tân Hưng tài trợ. Theo kế hoạch sáng ngày 24/12/2019 Trung tâm tư vấn tầm soát ung thư miễn phí cho người cao tuổi và nhân dân xã Long Hưng. Qua sáng ngày hôm sau 25/12/2019, các hội viên và người thân tập trung tại UBND xã Long Hưng lên xe đi đến trung tâm y khoa Meidc Tân Hưng và Bệnh viện 30/4 TP. Hồ Chí Minh khám bệnh, nghỉ trưa tại Bệnh viện 30/4 TP. Hồ Chí Minh chiều lấy kết quả để biết tình hình sức khoẻ tổng quát.

Về quy trình tầm soát bệnh ung thư, Trung tâm cho biết tất cả người đăng ký khám bệnh sẽ được xét nghiệm mắt tai mũi họng, xét nghiệm máu, chụp X quang, siêu âm, điện tim… Trong quá trình khám này, nếu ai bị phát hiện các triệu chứng bệnh lý khác sẽ được khám, chẩn đoán sâu hơn nhằm đưa ra phác đồ điều trị kịp thời. Sau nhiều lần tầm soát với hàng ngàn người được khám hỗ trợ, trung tâm y khoa Meidc Tân Hưng đã phát hiện nhiều bệnh nhân mắc bệnh, các triệu chứng bệnh ung thư gan, đại tràng, phổi, da hay ung thư ngực ở phụ nữ… Việc phát hiện sớm đã giúp nhiều người có các phương pháp điều trị hiệu quả, vượt qua căn bệnh quái ác này. Được biết, ngoài việc tầm soát ung thư miễn phí, trung tâm y khoa Meidc Tân Hưng còn thường xuyên phát các thẻ khám chữa miễn phí cho người nghèo. Những đối tượng được phát thẻ này sẽ không tốn tiền điều trị tại các phòng khám trong hệ thống Medic Tân Hưng. 

Một số hình ảnh hoạt động:


Ảnh: Chuyên viên tư vấn tầm soát bệnh ung thư của trung tâm y khoa Meidc Tân Hưng


Ảnh: Quang cảnh buổi tư vấn  tầm soát ung thư miễn phí của Trung tâm y khoa Meidc Tân Hưng


Ảnh: 5 giờ 00 xe của Trung tâm y khoa Meidc Tân Hưng​ đón Quý cụ đi đến Bệnh viện Bộ công an 30/4 TP. Hồ Chí Minh và đưa về


Ảnh: Quý cụ đang chờ khám tại Bệnh viện Bộ công an 30/4 TP. Hồ Chí Minh.


Ảnh: vẻ mặt tươi vui của Quý cụ khi đã được tầm soát không phát hiện bệnh Ung thư

Điểm Thông tin KH&CN xã Long Hưng​
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem