Biên Hòa - Xã Long Hưng : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Long Hưng
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thành phố Biên Hoà tổ chức Hội nghị “ Phổ biến Chương trình khoa học và công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp, triển khai công tác cộng nhận sáng kiến và phát động các Phong trào Hội thi năm 2019”. Cập nhật18-06-2019 09:07
Chiều ngày 18/6/2019 tại hội trường Thành uỷ Biên Hoà, UBND thành phố Biên Hoà phối hợp với Sở KH&CN tỉnh Đồng Nai tổ chức triển khai Hội nghị “ Phổ biến Chương trình khoa học và công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp, triển khai công tác cộng nhận sáng kiến và phát động các Phong trào Hội thi năm 2019”.
Tham dự hội gồm có ông Đoàn Văn Đạt – Phó Giám đốc sở KHCN tỉnh Đồng Nai; ông Phan Chí Cường – Phó Chủ tịch UBND TP.Biên Hoà; Các ban ngành, Đoàn thể Chính trị – Xã hội cấp thành phố và cấp cơ sở; Ban Giám hiệu các trường Mẫu giáo, Tiểu học, Trung học sơ sở, Trung tâm VHTT – HTCĐ và lãnh đạo UBND xã, phường toàn thành phố.

Ảnh: toàn cảnh hội nghị
Tại hội nghị các đại biểu tham dự hội nghị được nghe các chuyên viên sở KHCN tỉnh Đồng Nai  phổ biến các nội dung cơ bản về Chương trình khoa học và công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp, triển khai công tác cộng nhận sáng kiến và phát động các Phong trào Hội thi năm 2019 và Chương trình Phát huy sáng kiến, sáng tạo trong lao động và học tập hàng năm của tỉnh là một trong những hoạt động tiêu biểu tỉnh Đồng Nai do Sở Khoa học và Công nghệ chủ trì thực hiện.

Ảnh: ông Phan Chí Cường - PCT UBND tp.Biên Hòa phát biểu khai mạc và chỉ đạo hội nghị
Mục đích của hoạt động này là để phát huy và khuyến khích tinh thần sáng tạo của mọi tổ chức, mọi tập thể, mọi cá nhân và đông đảo quần chúng trong quá trình nghiên cứu, lao động sản xuất và học tập, nhằm tạo ra các giải pháp mới có thể giải quyết các vấn đề nảy sinh trong thực tiễn, để từ đó góp phần thúc đẩy nền kinh tế địa phương phát triển, hỗ trợ đắc lực sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Ảnh:  ông Đoàn Văn Đạt – Phó Giám đốc sở KHCN tỉnh Đồng Nai phát động tham gia Chương trình khoa học và công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp, triển khai công tác cộng nhận sáng kiến và phát động các Phong trào Hội thi năm 2019.

Chương trình Phát huy sáng kiến, sáng tạo trong lao động và học tập là một trong 7 chương trình của Phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" tỉnh Đồng Nai. Chương trình được bắt đầu triển khai trên địa bàn tỉnh Đồng Nai từ năm 2001 với Kế hoạch thực hiện số 01/BCĐ ngày 30 tháng 3 năm 2001 của Ban chỉ đạo Phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa", được UBND tỉnh phê chuẩn bằng Văn bản số 1339/UBT ngày 09 tháng 4 năm 2001. Ban chủ nhiệm Chương trình gồm các cơ quan thành viên là các Sở, Ban ngành của tỉnh. Chủ nhiệm Chương trình đồng thời là cơ quan thường trực Ban chủ nhiệm là Sở Khoa học và Công nghệ.


Ảnh: thầy Bùi Văn Út - Hiệu trưởng trường TH Long Hưng và nhóm cán bộ xã Long Hưng tham dự hôi.

Các tổ chức và cá nhân cần biết thêm thông tin chi tiết về Hội thi Sáng tạo kỹ thuật và Chương trình Phát huy sáng kiến, sáng tạo trong lao động và học tập xin liên hệ địa chỉ: Phòng Quản lý Chuyên ngành Sở Khoa học và Công nghệ Đồng Nai Số 1597 Đường Phạm Văn Thuận, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai Điện thoại: 0251.3822297 (line 8182); Fax: 0251.3825585.

Điểm Thông tin KH&CN xã Long ​Hưng.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem