Biên Hòa - Xã Long Hưng : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Long Hưng
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đảng ủy xã Long Hưng tổ chức Hội nghị triển khai Kết luận số 793-KL/TU của BCH Đảng bộ tỉnh Đồng Nai và Chỉ thị số 16-CT/TU của BTV Thành ủy. Cập nhật30-05-2019 05:02
Về dự hội nghị có đồng chí: Nguyễn Thành Ngọc - Phó Bí thư Đảng ủy xã, Chủ tịch UBND xã ; các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Uỷ viên BCH Đảng bộ xã Long Hưng; Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBMTTQ xã; Trưởng, phó các đoàn thể chính trị - xã hội cùng toàn thể các đảng viên trong Đảng bộ.

Khai mạc hội nghị, đồng chí Nguyễn Thành Ngọc – Phó Bí thư Đảng ủy nhấn mạnh: Hội nghị lần này rất quan trọng, nhằm quán triệt và triển khai thực hiện các Nghị quyết, Chỉ thị, Quy định, Kết luận, Thông báo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư và Chỉ thị, Kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy mới ban hành. Đây là những chủ trương, quyết sách quan trọng của Đảng tác động rộng rãi trên nhiều lĩnh vực và cụ thể hóa một bước các nhiệm vụ trọng tâm mà Nghị quyết Đại hội Đảng đã đề ra. Đồng chí mong muốn để sớm đưa các chủ trương, nghị quyết, quy định của Đảng đi vào cuộc sống, phát huy hiệu quả thiết thực trên địa bàn, các Cấp ủy đảng, chính quyền, các cơ quan, đơn vị phải tổ chức thật tốt việc học tập, quán triệt các Nghị quyết, Chỉ thị, Quy định, Hướng dẫn của Bộ Chính trị, Ban Bí thư và Chỉ thị, Kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, làm cho cán bộ, đảng viên và nhân dân nắm vững những nội dung cơ bản, tạo chuyển biến sâu sắc về nhận thức và hành động trong toàn Đảng bộ và trong nhân dân.


Ảnh: các đại biểu về dự hội nghị

Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy đề nghị các đồng chí tham dự hội nghị nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu tiếp thu, nghiên cứu kỹ các nội dung được học tập, quán triệt, đặc biệt là những luận điểm, quan điểm mới, những tư tưởng chỉ đạo thể hiện sự phát triển mới về tư duy lý luận của Đảng ta trên các lĩnh vực kinh tế, lý luận chính trị, thi đua yêu nước, quản lý cán bộ, đảng viên, công tác tôn giáo. Đồng thời phát huy dân chủ, trí tuệ tập thể, tích cực thảo luận đóng góp ý kiến vào hoàn thiện các kế hoạch hành động, hướng dẫn, từ đó tạo được sự thống nhất cao về ý chí và hành động trong toàn Đảng bộ, phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp đề ra, góp phần đưa nhanh các chủ trương, nghị quyết, quy định của Đảng đi vào cuộc sống.Tại hội nghị, các đảng viên trong Đảng bộ đã được nghe các đồng chí Mai Hữu Tài - Phó trưởng ban TT Ban tuyên giáo Đảng ủy đã trực tiếp giới thiệu, quán triệt những nội dung cốt yếu của Kết luận số 793-KL/TU ngày 08/5/2019 của BCH Đảng bộ tỉnh Đồng Nai về một số nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung triển khai thực hiện trong quý II/2019 và Chỉ thị số 16-CT/TU ngày 24/4/2019 của BTV Thành ủy.


Ảnh: đồng chí Mai Hữu Tài - Phó Ban Tuyên giáo triển khai Kết luận của BCH Đảng bộ tỉnh và Chỉ thị của Thành ủy Biên Hòa.

Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Tiến – Thường trực Đảng ủy đánh giá cao tinh thần học tập, quán triệt nghiêm túc của các đại biểu. Đồng chí yêu cầu các cấp ủy và từng đảng viên trong Đảng bộ tiếp tục tổ chức học tập, quán triệt các Nghị quyết, Chỉ thị, Kết luận, Quy định, Hướng dẫn của Bộ Chính trị, Ban Bí thư và các Chỉ thị, Kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Đồng thời, phải bàn bạc, thảo luận một cách dân chủ để xây dựng chương trình, kế hoạch hành động sát với nhiệm vụ và điều kiện thực tế của địa phương, đơn vị; thường xuyên kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện, phân công trách nhiệm cụ thể cho từng tập thể, cá nhân có liên quan, đặc biệt là người đứng đầu. Việc học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các chủ trương, nghị quyết, quy định của Đảng phải thực chất, tuyệt đối không được làm chiếu lệ, hình thức hay sao chép, phải tạo được sự chuyển biến trong thực tiễn, thể hiện qua kết quả thực hiện các nhiệm vụ chính trị của từng địa phương, đơn vị.

Điểm Thông ti​n KH&CN xã Long Hưng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem