Biên Hòa - Xã Long Hưng : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Long Hưng
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Long Hưng tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương với nhân dân. Cập nhật14-05-2019 03:49
Sáng ngày 14/5/2019, tại hội trường UBND xã Long Hưng lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền xã tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương với nhân dân.

Tham dự hội nghị gồm có ông Nguyễn Thành Ngọc – Phó Bí thư đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã; ông Nguyễn Mạnh Tiến – Thường trực đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã; ông Lê Minh Cường – Chủ tịch MTTQVN xã ; các đảng viên trong Đảng bộ; các ban ngành đoàn thể chính trị – xã hội trong xã và nhân dân 02 ấp An Xuân và ấp Phước.


Ảnh: các đại biểu tham dự hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền xã với nhân dân.

Tại hội nghị, các đại biểu và nhân dân đã được nghe Chủ tịch UBND xã thông báo một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng từ đầu năm đến nay của xã. Đồng thời, các đại biểu và đại diện nhân dân xã Long Hưng đã nêu lên các ý kiến  kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan đến chính sách xã hội, an ninh trật tự, trộm tài sản công dân, vấn nạn cờ bạc, đá gà, đua xe trái phép, công tác vệ sinh môi trường, đèn chiếu sáng công cộng ...


Ảnh: người dân trao đổi, phản ánh liên quan đến thẩm quyền địa phương.​

Trong không khí thắng thắn, cởi mở và xây dựng, lãnh đạo Đảng ủy- UBND xã Long Hưng và các ban ngành liên quan đã làm rõ, trả lời cụ thể những vấn đề mà người dân trao đổi, phản ánh liên quan đến thẩm quyền địa phương. Với tinh thần trách nhiệm cao, cán bộ lãnh đạo xã đã lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị. Những vấn đề mà đại biểu phản ánh, trao đổi tại buổi đối thoại đều được lãnh đạo xã, lãnh đạo các ban ngành chức năng trả lời cụ thể, xác đáng.


Ảnh: Trung tá Lê Thái Sang - Trưởng công an xã tiếp thu ý kiến, đề xuất của nhân dân trong lĩnh vực trật tự, an toàn xã hội... 

Thông qua buổi đối thoại đã giúp cho cấp ủy, chính quyền xã Long Hưng nắm bắt thêm tình hình, tâm tư nguyện vọng và những kiến nghị của nhân dân, từ đó kịp thời phát hiện những vấn đề còn vướng mắc để giải quyết, cũng như có những chỉ đạo, điều chỉnh kịp thời, qua đó góp phần củng cố mối quan hệ mật thiết giữa Đảng, Chính quyền với nhân dân trên địa bàn.


Ảnh: ông Nguyễn Thành Ngọc – Phó Bí thư đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã  lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị​ của nhân dân.

Những vấn đề còn lại thuộc thẩm quyền cấp cao hơn được tổng hợp báo cáo cấp trên xem xét giải quyết trong thời gian tới. Quá trình đối thoại với nhân dân tại xã Long Hưng đã diễn ra nghiêm túc, dân chủ đảm  bảo đúng nguyên tắc, quy định về quy chế đối thoại. Qua đó phát huy được tinh thần dân chủ, quyền làm chủ trực tiếp của nhân dân. Đồng thời, tăng cường trách nhiệm của cán bộ lãnh đạo, kịp thời giải quyết những vấn đề còn tồn tại ở cơ sở nhằm tạo sự thống nhất, đồng thuận, đoàn kết trong nhân dân để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong năm 2019 và những năm tiếp theo./.

Điểm Thông tin KH​&CN xã Long Hưng.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem