Biên Hòa - Xã Long Hưng : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Long Hưng
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Long Hưng Viếng Nghĩa trang Liệt sĩ nhân Ngày 27-7 Cập nhật24-07-2020 11:44
Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2020), sáng nay 24/7/2020, Đoàn đại biểu Đảng ủy xã, HĐND xã, UBND xã , Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Long Hưng, các đoàn thể chính trị xã hội của xã, cùng người thân gia đình liệt sỹ xã Long Hưng, do ông Lê Minh Cường – Chủ tịch MTTQVN xã dẫn đoàn đã đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện Long Thành.

Để tri ân những người có công với cách mạng, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc ta. Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2020), sáng ngày 24/7/2020, Đoàn đại biểu Đảng ủy xã, HĐND xã, UBND xã , Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Long Hưng, các đoàn thể chính trị xã hội của xã, cùng người thân gia đình liệt sỹ xã Long Hưng, do ông Lê Minh Cường – Chủ tịch MTTQVN xã dẫn đoàn đã đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện Long Thành. 

Trong không khí trang trọng và xúc động, Đoàn đại biểu xã Long Hưng đã thực hiện nghi lễ dâng hoa, dâng hương, kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ các Anh hùng-Liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và làm nghĩa vụ quốc tế cao cả và bày tỏ lòng biết ơn những đóng góp, hy sinh xương máu của các anh hùng liệt sỹ.

Trong giờ phút thiêng liêng này, chúng ta hãy kính cẩn nghiêng mình tỏ lòng thành kính tưởng nhớ và biết ơn vô hạn tới Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, người đã cống hiến cả cuộc đời mình cho độc lập tự do của dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Chúng ta hãy cùng nhau tưởng nhớ và biết ơn sâu sắc các anh hùng liệt sĩ, những người con yêu dấu của quê hương Long thành đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, để non sông, đất nước, quê hương Việt Nam được ấm no hạnh phúc như ngay hôm nay.

Sau lễ viếng, các đại biểu đã thắp hương tri ân sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Ngoài lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Long Hưng còn Xây dựng kế hoạch và đẩy mạnh các hoạt động chăm lo đời sống cho người có công với cách mạng ở các đoàn thể Chính trị - xã hội của địa phương bảo đảm thiết thực, ý nghĩa góp phần đảm bảo an sinh xã hội và giáo dục cho thế hệ trẻ. Vận động các cấp, các ngành tích cực tham gia quyên góp, ủng hộ xây dựng Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” của địa phương. Đẩy mạnh các phong trào tình nghĩa, vận động các tổ chức, cá nhân nhận đỡ đầu hoặc phụng dưỡng thân nhân liệt sỹ, thương binh nặng có hoàn cảnh khó khăn; tặng sổ tiết kiệm cho người có công, chăm lo đời sống của người có công và thân nhân.​

Một số hình ảnh đặt vòng hoa, dâng hương viếng các liệt sỹ tại Nghĩa trang huyện Long Thành nhân kỷ niệm Ngày Thương binh-Liệt sỹ 27/7​.


Ảnh: Nghĩa trang liệt sĩ huyện Long Thành


Ảnh: Đoàn đại biểu xã Long Hưng dự lễ kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Long Thành


Ảnh: ông Hồng Hữu Thuận  thắp hương cho con là liệt sỹ Nguyễn Tuấn Năm hy sinh ngày 01//01/1984​

 

Ảnh: ông Lê Minh Cường - Chủ tịch MTTQVN xã Long Hưng viếng và thắp hương cho Cha Đ/c Lê Trương - cách mạng lão thành, nguyên Bí thư Đảng uỷ xã Hoà Hưng, nguyên Bí thư Đảng uỷ​ xã Long Hưng


Điểm Thông tin KH&CN xã Long Hưng.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem