Biên Hòa - Xã Long Hưng : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Long Hưng
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường Tiểu học Long Hưng long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2019 - 2020. Cập nhật15-07-2020 09:24
Được sự chỉ đạo của UBND thành phố Biên Hòa, sự hướng dẫn của Phòng GD ĐT thành phố Biên Hòa, sáng ngày 15 / 7 / 2020, trường Tiểu học Long Hưng long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2019 - 2020. Về dự buổi lễ tổng kết, có đại diện lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND xã Long Hưng, Bí thư Đoàn xã, hội phụ huynh; cùng tất cả cán bộ giáo viên, nhân viên và 300 em học sinh toàn trường.

Trong bối cảnh chung của một năm học đặc biệt, có nhiều khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19, hoạt động giáo dục bị gián đoạn, nhưng nhờ sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo các cấp các ngành, bậc CMHS, sự điều hành của BGH, sự nhiệt tình, tâm huyết, tích cực đổi mới phương pháp dạy học, tất cả vì học sinh thân yêu, phát huy đạo đức nhà giáo của các thầy cô giáo; đặc biệt là sự vươn lên trong học tập, tích cực tham gia các phong trào thi đua, rèn luyện đạo đức tác phong, vượt qua khó khăn của các em học sinh nên trường Tiểu học Long Hưng đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Trong năm học qua đã vận dụng sáng tạo có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua lớn của ngành; nhằm nâng cao chất lượng và các hoạt động giáo dục hiệu quả. Các phong trào thi đua, các cuộc vận động đã thực sự làm chuyển biến nhận thức trong tất cả CB, GV, NV, HS, CMHS và xã hội, tạo nên sự gắn kết trong sự nghiệp giáo dục, thầy trò đã gần gũi, thân thiết hơn, học sinh đã thật sự yêu trường, yêu lớp, quý mến bạn bè và có trách nhiệm hơn trong việc nâng cao chất lượng dạy và học.

Nhà trường đã quan tâm đến giáo dục đạo đức cho HS. Chỉ đạo giáo viên thực hiện nghiêm chương trình giáo dục đạo đức chính khóa. Ngoài ra, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp để cung cấp kiến thức cũng như giáo dục ý thức phòng tránh tệ nạn xã hội cho HS như: tổ chức tuyên truyền về Luật an toàn giao thông đường bộ, đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện; tuyên truyền phòng chống ma túy; tổ chức chuyên đề cấp trường về phòng tránh tai nạn, đuối nước cho HS; tổ chức cho HS tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện như "Nuôi lợn siêu trọng giúp bạn nghèo",; ủng hộ học sinh đặc biệt khó khăn...nhằm giáo dục lòng nhân ái.

Nhà trường đã triển khai nghiêm túc nội dung chương trình do Bộ GDĐT quy định. Thực hiện đổi mới đánh giá HS theo đúng TT22/2016 của Bộ GDĐT, chú trọng động viên khuyến khích HS. BGH đã tăng cường công tác kiểm tra. Xây dựng kỉ cương, nền nếp chuyên môn. Tổ chức tốt việc bàn giao chất lượng HS lớp dưới lên lớp trên để nâng cao trách nhiệm của giáo viên và có biện pháp quản lí đảm bảo chất lượng. Các thầy cô tích cực đổi mới phương pháp dạy học, tăng cường kèm cặp HS yếu nâng cao chất lượng dạy học. Năm học 2019 - 2020, HS nhà trường giành nhiều thành tích đáng trân trọng ( HS hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện: 300/300 học sinh).

Đội ngũ CBQL, GV và CNV nhà trường có: Tổng số là 23 thầy cô. 100% GV của trường đã đạt trên chuẩn. 16/16 thầy cô xếp loại tay nghề khá, giỏi; 02 thầy cô xếp loại đạt yêu cầu (mới tuyển dụng). 100% giáo viên tham gia viết sáng kiến. Các thầy cô giáo đều tích cực tham gia các cuộc thi, các chuyên đề bồi dưỡng chuyên môn; tích cực tự học tự bồi dưỡng, kèm cặp HS để nâng cao chất lượng giảng dạy.

Nhà trường đã tích cực tham mưu với cấp trên bổ sung kinh phí mua sắm thiết bị, đồ dùng dạy và học; tăng cường cơ sở vật chất đảm bảo môi trường học tập và sinh hoạt cho HS. Đến nay nhà trường đã đủ phòng học, phòng chức năng, trang thiết bị tối thiểu và đang tăng cường những thiết bị hiện đại phục vụ cho dạy và học.

Ban đại diện cha mẹ HS nhiệt tình ủng hộ các chủ trương, kế hoạch của nhà trường, phối hợp tốt với GVCN để giáo dục, giúp đỡ HS cũng như triển khai các hoạt động nằm trong kế hoạch năm học.

Vượt qua khó khăn giáo viên và học sinh nhà trường đã hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019- 2020, cụ thể:

Kết quả học tập ( môn Tiếng việt có 166/300 hoàn thành tốt; môn Toán có 168/300 hoàn thành tốt; môn Đạo đức có 198/300 hoàn thành tốt; môn Tự nhiên và xã hội có 134/202 hoàn thành tốt; môn Khoa học 63/98 hoàn thành tốt; môn Lịch sử và địa lý 51/98 hoàn thành tốt; môn Âm nhạc 189/300 hoàn thành tốt; môn Mỹ thuật 177/300 hoàn thành tốt; môn Thủ công, kỹ thuật 180/300 hoàn thành tốt; môn Thể dục 190/300 hoàn thành tốt; môn Ngoại ngữ 66/156 hoàn thành tốt;

Năng lực ( Tự phục vụ tự quản 187/300 loại tốt; .Hợp tác 183/300 hoàn thành tốt; tự giải quyết vấn đè 182/300 hoàn thành tốt; hoàn thành tốt;

Phẩm chất ( Chăm học chăm làm 191/300 hoàn thành tốt; Tín trách nhiệm 183/300 hoàn thành tốt; Trung thực kỷ luạt 216/300 hoàn thành tốt; Đoàn kết yêu thương 221/300 hoàn thành tốt;

Chương trình lớp học 300/300 hoàn thành chương trình... Đặc biệt, năm học 2019 - 2020 đã được để lại nhiều dấu ấn với các hoạt động ngoại khóa nổi bật và ý nghĩa: Tết Trung Thu, Ngày hội Thiếu Nhi, Tri ân thầy cô;   ATGT - trao tặng mũ bảo hiểm….

Vậy là năm học đã kết thúc; một năm học với nhiều đặc biệt, là năm tiếp tục đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục Việt nam theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, dân chủ hóa, xã hội hóa và hội nhập Quốc tế. Tiếp tục đẩy mạnh “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”, Thi đua thực hiện cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” gắn với việc thiết chào mừng Đại hội Đảng các cấp.

Năm học qua nhờ sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo các cấp các ngành, bậc CMHS, sự điều hành của BGH, sự nhiệt tình, tâm huyết, tích cực đổi mới phương pháp dạy học, tất cả vì học sinh thân yêu, phát huy đạo đức nhà giáo của các thầy cô giáo; đặc biệt là sự vươn lên trong học tập, tích cực tham gia các phong trào thi đua, rèn luyện đạo đức tác phong, vượt qua khó khăn của các em học sinh nên trường TH Long Hưng đã hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019- 2020. Một năm học dài nhất lịch sử cũng đã khép lại với nhiều thành tích mà tập thể CBGVNV nhà trường và các em học sinh đã đạt được trong năm học vừa qua.

Một số hình ảnh Lễ tổng kết năm học:


Ảnh: tiết mục văn nghệ nhân ngày Tổng kết năm học 2019  -2020


Ảnh: quang cảnh buổi lễ Tổng kết năm học 2019 - 2020


Ảnh: thầy Bùi Văn Út - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tổng kết năm học 2019 - 2020 và phương hướng, nhiệm vụ chủ yếu, giải pháp cơ bản trong năm học 2020 - 2021


Ảnh: đại diện học sinh khối 5 tốt nghiệp ra trường phát biểu cảm tưởng tri ân thầy cô, cha mẹ, xã hội và cộng đồng trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo thế hệ trẻ.


Ảnh: lãnh đạo xã và ban ngành đoàn thể tham dự Lễ tổng kết năm học 2019 - 2020


Ảnh: ông Phan Văn Trung - Phó chủ tịch UBND xã trao tặng giấy khen và quà cho những học sinh vượt khó học giỏi.


Ảnh: thầy Bùi Văn Út - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao tặng giấy khen và quà cho những học sinh vượt khó học giỏi.


Ảnh: ông Lê Minh Cường - Chủ tịch MTTQVN xã trao tặng giấy khen và quà cho những học sinh vượt khó học giỏi.


Ảnh: bà Nguyễn Thị Hoài - Phó chủ tịch Hội Khuyến học trao tặng giấy khen và quà cho những học sinh vượt khó học giỏi.​


Ảnh: ông Trịnh Văn Dũng - Phó trưởng Công an xã trao tặng giấy khen và quà cho những học sinh vượt khó học giỏi.

Điểm thông tin KH&CN xã Lo​ng Hưng.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem