Biên Hòa - Xã Long Hưng : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Long Hưng
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ xã Long Hưng lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Cập nhật29-05-2020 12:41
Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ xã Long Hưng lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020 – 2025, sáng ngày 29/5/2020, nhân dân khu 3, ấp Phước Hội, xã Long Hưng đã tổ chức ra quân làm đường giao thông vào khu 3.


Ảnh: Điểm tập kết vật tư và máy móc thiết bị làm đường.

Đây là tuyến đường đi vào khu Tạm cư và Trạm y tế xã Long Hưng ở  khu 3, ấp Phước Hội, xã Long Hưng cần được nâng cấp, trước mùa mưa do thường xuyên bị ngập úng khi mưa lớn và triều cường sông Đồng Nai dâng cao.


Ảnh: vật tư đã sẳn sàng thi công 

Sau khi họp bàn thống nhất trong chi bộ và toàn thể nhân dân khu 3, ấp Phước Hội, xã Long Hưng đã vận động các mạnh thường quân trong khu 3 đóng góp tiền thi công tuyến đường bê tông thay thế đường đất từ xưa đến nay


Ảnh: Tuyến đường đi vào khu Tạm cư và Trạm y tế xã Long Hưng ở  khu 3, ấp Phước Hội, xã Long Hưng

Tuyến đường có chiều dài trên 350 m, mặt đường sau khi được làm mới rộng 4 m. Tổng kinh phí dự kiến gần 350 triệu đồng, trong đó các hộ bám đường mỗi hộ tham gia 1 ngày công làm đường, nhằm tiết kiệm chi phí. Một số hộ vì điều kiện sức khỏe không tham gia được đã ủng hộ tiền.


Ảnh: Đoạn đường đã hoàn thành sau 2 giờ thi công

Được biết trong đợt phát động cao điểm các hoạt động chào mừng đại hội Đảng các cấp, 02 ấp ở xã Long Hưng đều có các công trình chào mừng như: trồng cây xanh, xây bồn hoa trên các tuyến đường trục ấp, lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng, chỉnh trang nhà văn hóa...thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân tham gia./.

Điểm Thông tin KH&CN xã Long Hưng.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem