Cẩm Mỹ - Xã Long Giao : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Long Giao
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
SẢN PHẨM OCCOP “HẠT ĐIỀU RANG MUỐI” CÔNG TY HOÀNG LINH LINH ĐẠT TIÊU CHUẨN 4 SAO Cập nhật02-03-2023 08:44
Sáng ngày 01/03/2023, tại tỉnh Đồng Nai đã tổ chức lễ Công bố Quyết định phê duyệt kết quả đánh giá, chấm điểm, phân hạng và cấp giấy chứng nhận sản phẩm Occop tỉnh Đồng Nai năm 2022. Sản phẩm Hạt điều rang muối của công ty Hoàng Linh Linh do ông Nguyễn Quang Huy ngụ tại khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ làm chủ đã được công nhận là sản phẩm Occop tiêu chuẩn 4 sao.

  Trong những năm nay, Công ty Hoàng Linh Linh luôn tích cực cải tiến công nghệ, mua sắm máy móc, trang thiết bị hiện đại, mở rộng hệ thống nhà xưởng, lắp đặt hệ thống phòng lạnh và thay đổi mẫu mã, bao bì phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn hạt điều rang muối Hoàng Linh Linh trong hàng ngàn sản phẩm hạt điều khác, bởi lẽ công ty luôn đặt chất lượng sản phẩm, chữ tín lên hàng đầu và luôn luôn trung thành với những cam kết đó.

Ông Nguyễn Quang Huy cho biết “Nếu ai hỏi chúng tôi có yêu đứa con tinh thần mang tên hạt điều rang muối Hoàng Linh Linh này không? Thì xin thưa ngàn vạn lần là rất yêu, không những yêu mà chúng tôi còn tâm niệm phải đưa thương hiệu này, sản phẩm này ngày một đi lên, phát triển đến mức hoàn hảo nhất, phấn đấu đưa sản phẩm hạt điều sang các nước bạn, quảng bá được hình ảnh nông sản Việt Nam rất chất lượng không thua kém gì các nước khác. Mặc dù hành trình này còn rất nhiều khó khăn và chông gai, nhưng chúng tôi luôn tin rằng với sự hỗ trợ hết mình của các cơ quan Nhà nước ở thị trấn Long Giao huyện Cẩm Mỹ, với nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên, với tình yêu mãnh liệt dành cho hạt điều quê hương, và với sự nỗ lực không ngừng nghĩ của ban lãnh đạo công ty chúng tôi tin rằng hạt điều rang muối Hoàng Linh Linh sẽ còn phát triển và phát triển hơn nữa trong tương lai đúng với Slogan mà chúng tôi đã đặt ra: “Hạt điều rang muối Hoàng Linh Linh - thương hiệu của sự chất lượng”

Thông qua sản phẩm “Hạt điều rang muối Hoàng Linh Linh đạt 4 sao OCOP cấp tỉnh được UBND tỉnh công nhận, công ty Hoàng Linh Linh sẽ tiếp tục đầu tư, nâng cấp sản phẩm, để sản phẩm tiêu thụ tốt hơn nữa, tạo công ăn việc làm cho người lao động tại địa phương và tăng thu nhập cho công ty, góp phần phát triển kinh tế địa phương và tỉnh nhà.

 

​Vinh Phạm

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.