Long Thành - Xã Long An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Long An
Chào mừng quý vị đến với website xã Long An - Long Thành - Đồng Nai
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chùa Thanh Lạc tổ chức Vu Lan Cập nhật29-11-2022 10:28
​Sáng ngày 20/8/2022 tại chùa Thanh Lạc (xã Long An, huyện Long Thành) đã tổ chức Đại lễ Vu Lan báo hiếu 2022 rất đông phật tử về tham dự.
 

Sáng ngày 20/8/2022 tại chùa Thanh Lạc (xã Long An, huyện Long Thành) đã tổ chức Đại lễ Vu Lan báo hiếu 2022 rất đông phật tử về tham dự.

Một mùa Vu Lan nữa lại về, những cánh hoa tâm bắt đầu đua nhau rộ nở. Mùa đã làm thổn thức bao trái tim của người con Phật - mùa báo ân, báo hiếu của đạo làm con. Tất cả chúng ta đều hướng tâm về hai đấng sinh thành dưỡng dục với những tình cảm chân thành thắm thiết. Hiếu kính Cha Mẹ là một truyền thống rất tốt đẹp và lâu đời của dân tộc Việt Nam chúng ta. Truyền thống đó từ xa xưa đã được giữ vững và trao truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác, cho đến ngày nay.

Cũng qua đây, Sư cô trụ trì chùa Thanh Lạc cũng muốn nhắn nhủ tới quý Phật tử hãy cùng lan tỏa thông điệp tốt đẹp, nhân văn của Đại lễ Vu Lan tới con cháu, các bạn trẻ...từ đó sẽ góp phần giúp cho xã hội ngày càng tiến bộ, văn minh hơn.

cũng trong buổi lễ Vu Lan,được sự ủng hộ của đại đa số mạnh thường quân phát tâm, Sư Cô trụ trì chùa đã tặng Quà cho các Hộ nghèo, hộ khó khăn tại địa phương 100 phần, mỗi phần trị giá 300.000 đồng.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.