Long Thành - Xã Lộc An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Lộc An
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Lộc An huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Hoạt động của Hội Phụ nữ xã Lộc An 6 tháng đầu năm và phương hướng 6 tháng cuối năm 2018 Cập nhật31-05-2018 08:14
Thực hiện Nghị quyết của Hội LHPN huyện Long Thành và chương trình hoạt động năm 2018 của Hội LHPN xã Lộc An.

Trong 6 tháng đầu năm Hội Phụ nữ đã thực hiện một số hoạt động nổi bật như sau:

Vận động, hỗ trợ phụ nữ phát triển toàn diện, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Thực hiện cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”: Ngay từ đầu năm Hội đã vận động hội viên cũng như toàn dân thực hiện tốt phong trào 5 không 3 sạch để bảo vệ sức khỏe cộng đồng, trong phong trào xây dựng Nông thôn mới Hội đã vận động các hộ dân đóng góp tiền để lắp đèn đường chiếu sáng trên địa bàn 04 ấp để đảm bảo ATGT cho nhân dân. Đồng thời Hội vận động chị em tham gia tích cực  tiếp tục đóng góp tiền để làm con đường trong hẻm 1 ấp Hàng Gòn với tổng chiều dài 270m, ngang 4m với tổng số tiền là 380.000.000 đồng. Thực hiện chương trình “5 không 3 sạch” góp phần xây dựng xã Nông thôn mới trong 06 tháng Hội phụ nữ đã tổ chức 6 buổi dọn vệ sinh tuyến đường 769 được phân công có 42 chi hội viên tham gia.

Về bảo vệ môi trường: Hội đã vận động chị em hội viên cũng như nhân dân thực hiện nghiêm túc công tác vệ sinh môi trường, hàng tháng triệu tập hội viên cũng như nhân dân dọn vệ sinh một lần.

Xây dựng tổ chức hội vững mạnh, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, thực hiện giám sát, phản biện xã hội theo quy định.

Phương hướng 6 tháng cuối năm 2018: Tuyên truyền tất cả tài liệu cấp trên xuống từng các chi tổ hội. Tiếp tục kết hợp với quỹ tín dụng cũng như Ngân hàng chính sách xã hội xét duyệt hồ sơ vay vốn cho hội viên. Tiếp tục thực hiện nghiêm phong trào toàn dân “5 không 3 sạch” trên toàn xã. Tiếp tục vận động phụ nữ từ 18 tuổi trở lên tham gia vào tổ chức hội.Tiếp tục tuyên truyền toàn dân đoàn kết, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư.

Điểm TTKHCN xã Lộc An

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.