Long Thành - Xã Lộc An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Lộc An
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Lộc An huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Tổng kết công tác tuyển quân năm 2018 Cập nhật27-04-2018 09:40
Ngày 09/4/2018, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Lộc An đã tổ chức tổng kết công tác tuyển quân năm 2018 tại hội trường UBND xã.

Tham gia hội nghị có ông Nguyễn Văn Tám – Bí thư Đảng ủy – CT UBND xã, ông  Nguyễn Văn Tư – PBTTT Đảng ủy xã, ông Trần Minh Hùng – PBT Đảng ủy – CT HĐND xã, cùng đại diện các ban ngành đoàn thể xã.

Tại hội nghị đ/c Phạm Minh Quang – CHT Ban chỉ huy quân sự xã đã thông qua báo cáo về công tác tuyển quân năm 2018.

Năm nay, xã Lộc An đã giao quân đạt chỉ tiêu cả về số lượng, chất lượng chính trị, văn hóa và chuyên môn nghiệp vụ. Tất cả các bước tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ cơ bản đạt yêu cầu, công tác giao nhận quân được thực hiện khá tốt. Tổ chức đưa tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ được chu đáo, an toàn, chặt chẽ. Chính quyền và các đoàn thể đã quan tâm tặng quà, trang bị đồng phục cho thanh niên trúng tuyển, động viên tinh thần đối với gia đình và thanh niên trước lúc lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc.

31400942_210038929600199_7323931773925064704_n.jpg
Tổng kết công tác tuyển quân năm 2018

Công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2018 được tiến hành trong điều kiện tình hình kinh tế, chính trị, xã hội, quốc phòng an ninh trên địa bàn ổn định và phát triển. Tuy nhiên do ảnh hưởng mặt trái của kinh tế thị trường đã làm gia tăng các tệ nạn, tiêu cực xã hội, suy giảm đạo đức, lối sống của một số thanh niên trong độ tuổi NVQS, gây ảnh hưởng không nhỏ đến công tác tuyển quân.

Quá trình tổ chức thực hiện công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ luôn được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của cấp ủy Đảng và chính quyền các cấp. Công tác chính sách hậu phương quân đội đối với gia đình gia đình chính sách, gia đình có con em tại ngũ, giải quyết việc làm cho bộ đội xuất ngũ về địa phương luôn được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện của các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị xã hội đã trở thành nề nếp và đạt được nhiều kết quả nên đã có tác động tích cực rất lớn đến công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ.

Tại hội nghị đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đã có những thành tích xuất sắc trong công tác tuyển quân vừa qua.

Ban Biên Tập

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.