Long Thành - Xã Lộc An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Lộc An
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Lộc An huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Hội Chữ Thập đỏ xã Lộc An thông báo lịch Hiến máu nhân đạo tại trường THPT Nguyễn Đình Chiểu Cập nhật28-05-2024 04:08
Hội Chữ Thập đỏ xã Lộc An thông tin như sau: Ngày 01/4/2024, Hội Chữ thập đỏ huyện sẽ phối hợp các ngành liên quan tổ chức vận động hiến máu tình nguyện vào sáng ngày 01/4/2024 tại trường THPT Nguyễn Đình Chiểu.


Hiến máu tình nguyện là một trong những nghĩa cử cao đẹp mang đậm giá trị nhân văn. Hiến máu không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể. Lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo, phục vụ cho quá trình tuần hoàn.

Hiến máu không mất nhiều thời gian, sức lực nhưng vô cùng cần thiết cho xã hội. Bởi vì hằng ngày, hằng giờ, trên cả nước luôn có những người gặp hoàn cảnh rất khó khăn khi đau ốm, cấp cứu nhưng họ thiếu máu, không đủ điều kiện mua máu để tự cứu sống mình. Chỉ cần hiến một phần máu của mình, chúng ta sẽ cứu sống được rất nhiều người.​

Để chương trình hiến máu tình nguyện ngày càng lan tỏa trong cộng đồng, qua đó góp phần tạo dựng nét đẹp văn hóa hiến máu cứu người “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” và phát huy đạo lý “Thương người như thể thương thân” của người Việt Nam.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.