Long Thành - Xã Lộc An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Lộc An
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Lộc An huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
UBND xã Lộc An tổ chức tập huấn chuyển đổi số cho Ban Chỉ đạo chuyển đổi số, tổ giúp việc BCĐ, các tổ công nghệ số cộng đồng và người dân trên địa bàn xã Cập nhật28-05-2024 08:52
Ngày 25-26/5/2024, UBND xã Lộc An tổ chức tập huấn công tác chuyển đổi số toàn diện cấp xã năm 2024 cho Ban Chỉ đạo chuyển đổi số, tổ giúp việc BCĐ, các tổ công nghệ số cộng đồng và người dân trên địa bàn xã.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được ông Nguyễn Trí Thức, PGĐ Phòng VHTT huyện, thành viên BCĐ chuyển đổi số huyện, triển khai một số nội dung quan trọng góp phần thực hiện chuyển đổi số. Đồng thời, các đại biểu cũng được làm bài thực hành trên điện thoại thông minh sau buổi tập huấn. Trong 02 buổi tập huấn đã có 07 đại biểu xuất sắc làm bài trong thời gian sớm nhất và được nhận những phần quà khích lệ từ ông Nguyễn Trí Thức.


Thông qua buổi tập huấn, đã góp phần nâng cao kiến thức, nhận thức về Chuyển đổi số cho các thành viên Tổ Chuyển đổi số cộng đồng. Phát huy vai trò của Tổ công nghệ số cộng đồng trong việc huy động sức mạnh toàn dân, trực tiếp hỗ trợ, hướng dẫn người dân sử dụng các ứng dụng công nghệ thông minh, thương mại điện tử, dịch vụ hành chính công; tham gia thực hiện Chuyển đổi số trong từng lĩnh vực của đời sống xã hội./.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.