Long Thành - Xã Lộc An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Lộc An
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Lộc An huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện tổ chức tiếp xúc cử tri tại UBND xã Lộc An Cập nhật06-05-2024 09:56
Chiều ngày 05/01/2024, tại hội trường UBND xã Lộc An, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Đồng Nai ( Đơn vị số 8 ) và tổ đại biểu HĐND huyện Long Thành (Đơn vị số 2) tổ chức tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 14- HĐND tỉnh, huyện.


Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh, đại diện Tổ đại biểu HĐND huyện báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh, huyện.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, có 13 cử tri phát biểu với 21 nội dung xoay quanh các vấn đề quản lý đất công, chất lượng khám chữa bệnh, vấn đề quyền lợi liên quan đến BHYT, công tác đền bù, hỗ trợ tái định cư, các vấn đề an sinh xã hội cho người dân trong diện thu hồi đất phục vụ dự án cảng hàng không Quốc tế Long Thành hiện đã di dời về sinh sống trong khu tái định cư Lộc An-Bình Sơn, điều kiện cơ sở hạ tầng trong khu tái định cư Lộc An-Bình Sơn..

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo các ngành huyện có liên quan và Ủy ban nhân dân xã giải trình thỏa đáng, những ý kiến, kiến nghị vượt quá thẩm quyền được đại biểu HĐND tỉnh, huyện ghi nhận chuyển đến các cơ quan chức năng có liên quan xem xét giải quyết và sẽ trả lời cho cử tri trong các lần tiếp xúc sau.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.