Thống Nhất - Xã Lộ 25 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Lộ 25
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
MÍT TINH RA QUÂN HƯỞNG ỨNG TUẦN HỌC SUỐT ĐỜI Cập nhật31-10-2017 12:54
Sáng ngày 02/10/2017 tại sân trường tiểu học Hoàng Văn Thụ, UBND xã tổ chức lễ mít tinh ra quân hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đỡ 2017.

Về dự lễ mít tinh có ông Lê Quang Thảo -PCT-UBND xã, cùng các đ/c TTĐảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ. Trưởng các Ban ngành đoàn thể cùng Ban giám hiệu và các thầy cô giáo và hơn 600 học sinh trường tiểu học Hoàng Văn Thụ tham dự. mở đầu  buổi lễ là các tiếc mục văn nghệ của học sinh trường Hoàng Văn Thụ chào mừng lễ ra quân học tập suốt đời. Tiếp đó ông Lê Quang Thảo PCT-UBND thay mặt UBND xã phát động phong trào học và học tập suốt đời trong học sinh, các tầng lớp nhân dân. Các đoàn thể chính trị XH nhằm nâng cao nhận thức, đào tạo nhân lực có chất lượng cao, bồi dưỡng nhân tài đáp ứng công cuộc đổi mới và phát triển đất nước bền vững và hội nhập sâu rộng quốc tế.

Thầy hoàng đức Minh thây mặt 140 giáo viên của các trường học trên địa bàn phát biểu hưởng ứng tuần lễ học tập suôt đời. Em Nguyễn Thị Ưng Nghi học sinh trường THCS Lý Tự Trọng thây mặt hơn 2000 học sinh trên địa bàn xã phát biểu hứa quyết tâm ra sức học và quyết tâm học hành chành chăm chỉ đạt thành tích cao nhất không đễ phụ công cha mẹ thầy cô và xã hội đã quan tâm châm sóc. Bà Đỗ Thị Hải Yến CT HỘI LHPN thay mặt khối mặt trận và các đoàn thể phát biểu nhiệt liệt hưởng ứng và ra sức động viên các hội viên, đoàn viên các đoàn thể chính trị và các tầng lớp nhân dân ra sức học tập và quan tâm đến việc học tập của các thế hệ tuổi trẻ, mổi người tìm và áp dụng một mô hình, một phương pháp học tâp phù hợp với bản thân để có hiệu quả

 Điểm KHCN xã

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem