Thống Nhất - Xã Lộ 25 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Lộ 25
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
TRƯỜNG THCS LÝ TỰ TRỌNG TỔ CHỨC HỌP MẶT KỶ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 Cập nhật08-12-2020 04:01
Vừa qua, Trường THCS Lý Tự Trọng cũng như các Trường học khác trong cả nước tưng bừng tổ chức kỷ niệm lần thứ 38 năm, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2020.

Về dự họp mặt có thầy Nguyễn Văn Toàn (Chuyên viên Phòng Giáo dục huyện Thống Nhất), bà Đặng Thị Hằng (Đảng ủy viên. Phó Chủ tịch UBND xã), bà Cao Thị Thái (Chủ tịch UBMTTQ xã) cùng các thầy cô nguyên là giáo viên nhà trường và trên 700 học sinh tham dự.

 

Hội nghị đã ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang đối với sự nghiệp trồng người của các thế hệ giáo viên đã tạo cho xã hội nhiều công dân kiểu mẫu, tạo nhiều thế hệ cán bộ lãnh đạo chủ chốt đóng góp tài năng, trí tuệ và công cuộc giải phóng dân tộc, bảo vệ đất nước và xây dựng đất nước phát triển phồn vinh và giàu mạnh. Cô Bùi Thị Thảo thay mặt giáo viên đọc quyết tâm thư, quyết tâm mang hết công sức, tâm huyết cống hiến bồi dưỡng, giáo dục học sinh trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội. Thay mặt hội PHHS phát biểu, biểu thị tình cảm, cảm phục đối với công ơn dạy bảo của các thầy, các cô trong việc giáo dục, dạy dỗ các cháu ngày càng lớn khôn nên người. 

Cháu Lê Đăng Hải thay mặt học sinh toàn trường phát biểu cảm nghĩ về sự yêu thương tận tình, chu đáo của các thầy, các cô trong việc học, việc rèn luyện đạo đức làm người. Tại Hội nghị có 6 thầy cô được tuyên dương đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua và 6 thầy cô được nhận giấy khen của Chủ tịch HĐND huyện. Đặc biệt cô Mai Thị Thơm được UBND tỉnh tặng bằng khen và Hội khuyến học tặng một phần quà. Buổi họp mặt được tổ chức long trọng có nhiều tiết mục Văn nghệ của học sinh chúc mừng “Ngày Nhà giáo Việt Nam”./.

Điểm TT - KHCN

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem