Thống Nhất - Xã Lộ 25 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Lộ 25
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
HỘI NGHỊ HỘI THẢO BIÊN SOẠN LỊCH SỬ ĐẢNG BỘ LẦN THỨ III Cập nhật11-12-2019 11:29
Sau hai lần tổ chức Hội thảo biên soạn Lịch sử Đảng bộ giai đoạn 1976 – 2015. Sau một thời gian NXB Sách Đồng Nai, chỉnh sửa theo ý kiến tham gia đóng góp của các Đại biểu và nhân chứng.

Sáng ngày 21/11/2019, tại Hội trường UBND xã Đảng ủy tổ chức Hội Nghị Hội thảo Lần thứ III. Tiếp tục tham gia đóng góp vào bản thảo, nhằm hoàn thiện, nghiệm thu và phát hành cuốn lịch sử Đảng bộ xã Lộ 25 giai đoạn 1976 – 2015 chào mừng Đại Hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại Hội Đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng. 


Về dự Hội nghị có đ/c Lê Huy Thiêm (UVTV. Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy), đ/c Nguyễn Đức Bằng (Phó trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy), đ/c Nguyễn Hải Đăng (HUV Bí thư Đảng ủy) chủ trì Hội nghị cùng các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ qua các thời kỳ, các đồng chí Trưởng ban ngành đoàn thể xã về dự. Đồng chí Nguyễn Hải Đăng (Bí thư Đảng ủy) phát biểu khai mạc chủ trì Hội nghị. Hội nghị tham gia đóng góp ý kiến, tổng số 5 ý kiến trong đó có ý kiến của đ/c Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy, các ý kiến đóng góp rất sâu sát, tỷ mỷ cụ thể từng dòng, từng trang, từng câu, chữ trong bản thảo với tinh thần thái độ trách nhiệm cao đối với Lịch sử Đảng bộ, nhằm lưu giữ lại những ký ức và những thực tiễn đã diễn ra qua hơn 40 năm trên địa bàn xã Lộ 25 dưới sự lãnh đạo của Đảng. Từ Chi bộ đến Đảng bộ, trong số các đ/c lãnh đạo chủ chốt hiện còn không nhiều nhưng rất tâm huyết và rất tự hào về Lịch sử Đảng bộ xã đã trải qua vô vàng khó khăn, thử thách từ khi thành lập đến nay. Hiện nay đã có vị thế, có tiềm năng và đời sống nhân dân không ngừng cải thiện, kinh tế phát triển mạnh mẽ. Cơ sở vật chất xã hội ngày càng hoàn thiện, diện mạo XH đổi mới toàn diện, an ninh trật tự xã hội đảm bảo Nhân dân có cuộc sống yên vui, thái bình, thực sự một vùng quê đáng sống. Tổ biên tập nhà sách đã ghi chép tỷ mỷ các ý kiến của các nhân chứng bổ sung, chỉnh sửa bản thảo, nhằm hoàn thiện sớm nghiệm thu công trình và phát hành./.

Điểm TT - KHCN​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem