Xuân Lộc - Xã Lang Minh : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Lang Minh
chào mừng quý vị đến với website xã lang minh huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Nông dân Lang Minh phấn khởi vì giá rau tăng Cập nhật26-01-2022 09:39
Hiện nay bà con nông dân trồng rau tại xã Lang Minh, huyện Xuân Lộc đang rất phấn khởi vì hầu như giá các loại rau, củ quả đều tăng so với dịp trước tết Nguyên Đán năm 2022.

​Theo bà con nông dân cho biết, hiện tại giá các loại rau cải được thương lái thu mua với giá 10.000 đồng/kg cao hơn 5.000 đồng/kg so với trước tết, giá một số loại rau khác cũng được thu mua với giá từ 8.000 – 10.000 đồng/kg. Đối với các loại rau thơm có giá cao hơn trước tết từ 2.000 đến 5.000/kg, giá của các loại quả cũng có giá cao hơn trước tết từ 4.000 – 7.000 đồng. Bên cạnh đó, theo một số bà con nông dân cho biết thì chỉ có rau mồng tơi và rau muống thì giá khá thấp chỉ từ 4.000 đồng đến 5.000 đồng.

dđ.jpg
Nguyên nhân giá rau, củ, quả tăng, do nhiều gia đình đã ngán các loại thịt trong dịp tết, vì vậy mua rau về chế biến trong món ăn để điều tiết chất dinh dưỡng trong bữa ăn. Theo dự đoán của một số nông dân giá rau của sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới, do nhu cầu đảm bảo chất dinh dưỡng thay thịt sau tết, đặc biệt vì tháng Giêng là tháng chay, nên việc người dân dùng rau làm thực phẩm chính trong bữa ăn sẽ càng nhiều hơn.
Phương Trần
 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.