Định Quán - Xã La Ngà : noi-dung-tin Định Quán - Xã La Ngà
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
TẶNG QUÀ TẾT CHO HỘ NGHÈO, HỘ CẬN NGHÈO, HỘC GIA ĐÌNH KHÓ KHĂN NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN NĂM 2024 Cập nhật15-01-2024 09:07
Phát huy truyền thống “tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” và hưởng ứng cuộc vận động “Cả nước chung tay vì người nghèo không ai bị bỏ lại phía sau”.

Nhằm chia sẻ những khó khăn của bà con nhân dân tại địa phương, kịp thời thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho các gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã La Ngà để góp phần chung tay tạo điều kiện giúp đỡ hộ nghèo, hộ cận nghèo ổn định cuộc sống gia đình, đảm bảo mọi người, mọi người dân đều được vui Xuân, đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 vui vẻ, đầm ấm và tràn đầy niềm vui hạnh phúc.


Được sự quan tâm hỗ trợ của Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Đồng Nai, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Định Quán, sáng ngày 11/01/2024 tại hội trường UBND xã La Ngà, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã La Ngà phối hợp với UB MTTQ huyện Định Quán tổ chức tặng quà tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Trong đợt tặng quà này, đã tổ chức trao tặng 100 suất quà, mỗi suất quà trị giá hơn 1.200.000 đồng. Nhiều năm qua, công tác chăm lo Tết cho người nghèo và các đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn xã đã trở thành đạo lý, truyền thống tốt đẹp, thể hiện tinh thần đoàn kết tương thân, tương ái trong cộng đồng.


Đây là nguồn động viên rất lớn đối với người nghèo, gia đình chính sách, nhất là người nghèo đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng sâu, vùng xa, đảm bảo cho mọi người dân trên địa bàn “ai cũng có Tết” và “không ai bị bỏ lại phía sau”, giúp họ có thêm động lực, niềm tin để vươn lên trong cuộc sống.


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.