Định Quán - Xã La Ngà : noi-dung-tin Định Quán - Xã La Ngà
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
TRƯỜNG TIỂU HỌC LA NGÀ TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN LẦN THỨ VIII, NHIỆM KỲ 2023- 2028 Cập nhật15-05-2023 08:19
Thực hiện HD của Liên Đoàn lao động huyện Định Quán V/v tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội VIII Công đoàn Việt Nam.

Vào lúc 8 giờ 00 phút, ngày 13/05/2023, CĐCS trường TH Là Ngà đã long trọng tổ chức Đại hội CĐCS lần thứ VIII, NK 2023-2028 nhằm đánh giá các văn kiện Đại hội; Đại hội đã đi sâu kiểm điểm nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Khóa VII và đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ chủ yếu của CĐCS nhiệm kỳ mới 2023-2028.


Đại hội vinh dự được đón tiếp Đ/c Võ Toàn Đức – UBKT. LĐLĐ huyện về dự và chỉ đạo Đại hội.

Với tinh thần “Sôi nổi, khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm” gắn với phương châm hành động của Đại hội “Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, phát triển” Đại hội CĐCS trường TH La Ngà đã thể hiện ý chí, nguyện vọng của đội ngũ VC-NLĐ để từ đây mỗi CĐV đều có tinh thần phấn khởi, niềm tin sâu sắc vào tổ chức Công đoàn để cùng phấn đấu và phát triển.

Đại hội đã bầu ra được BCH. CĐCS khóa VIII, NK 2023-2028 với đủ tiêu chuẩn về NL-PC nhằm tổ chức thắng lợi các mục tiêu chủ yếu mà Nghị quyết Đại hội CĐVS khóa VIII đề ra.

BCH. CĐCS khóa mới kêu gọi toàn thể VC-NLĐ hãy nêu cao tinh thần, trách niệm để cùng nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của từng năm học.​ 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.