Định Quán - Xã La Ngà : noi-dung-tin Định Quán - Xã La Ngà
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã La Ngà hạ quyết tâm giao quân năm 2021 Cập nhật01-03-2021 08:34
Sáng ngày 26/02/2021, xã La Ngà tổ chức hội nghị hạ quyết tâm giao quân năm 2021 tại hội trường UBND xã để đảm bảo tốt về quân số và chất lượng.

Sáng ngày 26/02/2021, xã La Ngà tổ chức hội nghị hạ quyết tâm giao quân năm 2021 tại hội trường UBND xã để đảm bảo tốt về quân số và chất lượng.

Về tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Chánh Tám – Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Nguyễn Văn Hiếu – Chủ tịch UBND xã, đại diện các ban ngành, đoàn thể xã, đại diện Ban chỉ huy quân sự xã, đại diện Công an xã, Thành viên hội đồng nghĩa vụ quân sự xã, Bí thư Chi bộ, Trưởng các ấp và các đồng chí phụ trách địa bàn ấp cùng về tham dự.

Tại hội nghị các đồng chí Bí thư các Chi bộ báo cáo tình hình chăm lo Tết cho thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ cũng như tư tưởng của thanh niên, người thân trong gia đình. Qua báo cáo của các đồng chí Bí thư Chi bộ thì đã đến nhà thăm và trao tặng quà Tết cho thanh niên và gia đình mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng và đã nắm tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng của thanh niên cũng như thanh niên có mặt ở địa phương đã sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ.


Cũng tại hội nghị đồng chí Nguyễn Chánh Tám – Bí thư Đảng ủy xã đã có đôi lời phát biểu: Ghi nhận, biểu dương sự cố gắng, nỗ lực, phấn đấu của các đồng chí có mặt trong hôm nay đã mang lại hiệu quả trong công tác hạ quyết tâm giao quân, trong thời gian sắp tới là thời gian giao quân cũng đề nghị các đồng chí phụ trách địa bàn, Bí thư Chi bộ, Ban ấp quan tâm hơn nữa đối với thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ nếu có khó khăn vướng mắc gì thì kịp thời báo về Chủ tịch UBND xã để có hướng giải quyết.

Trong dịp Tết Tân Sửu vừa qua, chính quyền địa phương, mặt trận các đoàn thể cũng đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần thanh niên và gia đình nhằm giúp cho các thanh niên yên tâm, hăng hái lên đường nhập ngũ. Theo kế hoạch ngày 02/3/2021, 23 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ của xã La Ngà sẽ chính thức lên đường nhập ngũ trong đó có 21 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ Quân sự, 02 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ Công an.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.