Định Quán - Xã La Ngà : noi-dung-tin Định Quán - Xã La Ngà
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị triển khai nhiệm vụ Kinh tế Xã hội – Quốc phòng An ninh năm 2021 Cập nhật24-02-2021 01:48
Vừa qua, UBND xã đã tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ Kinh tế Xã hội – Quốc phòng An ninh năm 2021 tại hội trường UBND xã La Ngà.

Nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ Kinh tế Xã hội – Quốc phòng An ninh trong năm 2020 và triển khai nhiệm vụ Kinh tế Xã hội – Quốc phòng An ninh trong năm 2021.

Vừa qua, UBND xã đã tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ Kinh tế Xã hội – Quốc phòng An ninh năm 2021 tại hội trường UBND xã La Ngà.

Về tham dự hội nghị có ông Nguyễn Chánh Tám – Bí thư Đảng ủy xã, ông Nguyễn Văn Hiếu – Chủ tịch UBND xã; đại diện các ban ngành, đoàn thể xã; cán bộ, công chức xã và đại diện các ban ấp, các tổ nhân dân trên địa bàn xã.


Tại hội nghị ông Nguyễn Chánh Tám – Bí thư Đảng ủy xã đã triển khai một số nội dung liên quan đến việc thực hiện các tiêu chí xây dựng Nông thôn mới nâng cao của xã nhà; ông Nguyễn Văn Hiếu – Chủ tịch UBND xã triển khai một số nội dung trọng tâm liên quan đến Kinh tế Xã hội – Quốc phòng An ninh trong năm 2021 để toàn thể cán bộ, công chức, các đơn vị và các ban ấp và các tổ nhân dân cùng quyết tâm thực hiện  thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế xã hội và an ninh quốc phòng của xã trong năm 2021 cũng như phấn đấu thực hiện đạt các tiêu chí trong Bộ tiêu chí Nông thôn mới nâng cao để cuối năm 2021 xã La Ngà đạt mục tiêu xã đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao.

Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp, với sự quyết tâm, đoàn kết thống nhất của cấp ủy, chính quyền địa phương và toàn thể nhân dân trong việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị quan trọng trong năm 2021 của xã nhà.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.