Định Quán - Xã La Ngà : noi-dung-tin Định Quán - Xã La Ngà
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã La Ngà thực hiện nghiêm túc việc chào cờ vào sáng thứ Hai hàng tuần Cập nhật27-07-2020 02:33
Vừa qua, UBND huyện Định Quán đã ban hành Văn bản số 2014/UBND-VX về việc mặc đồng phục khi dự chào cờ sáng thứ Hai hàng tuần. Thực hiện Văn bản của UBND huyện, UBND xã đã ban hành Văn bản số 117/UBND về việc mặc đồng phục khi dự chào cờ vào sáng thứ Hai hàng tuần.

Lễ chào cờ sáng thứ Hai hàng tuần đã được UBND xã triển khai thực hiện trong nhiều năm nay và đã đạt thành tích trong việc thực hiện nghiêm Lễ chào cờ sáng thứ Hai hàng tuần. Tại Lễ chào cờ UBND xã đã báo cáo tình hình việc chấp hành giờ giấc chào cờ của cán bộ, công chức và chiến sĩ hai lực lượng trong thời gian qua;  báo cáo kết quả thực hiện trong tuần và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong tuần tới, đồng thời triển khai các văn bản quy phạm pháp luật đến tất cả cán bộ, công chức và chiến sĩ hai lực lượng để nắm rõ được các chế độ, quy định chính sách của Nhà nước để triển khai thực hiện có hiệu quả cũng như hướng dẫn người dân một cách công khai, minh bạch và các khoản vận động đóng góp từ cán bộ, công chức; chiến sĩ hai lực lượng xã đều được công khai minh bạch rõ ràng đến cho tất cả cán bộ, công chức và chiến sĩ hai lực lượng xã.


Tất cả cán bộ, công chức đều thực hiện đảm bảo đúng giờ chào cờ theo quy định và thực hiện nghiêm nghi lễ chào cờ và mặc trang nghiêm đồng phục theo đúng quy định; đối với nữ là áo dài truyền thống, nam mặc quần tây, áo sơ mi trắng đóng thùng và chiến sĩ hai lực mặc đồ theo ngành. Việc chấp hành đúng quy định của cơ quan đã mang lại sự thống nhất, đồng bộ cao trong toàn thể cán bộ, công chức và chiến sĩ hai lực lượng xã.

Việc thực hiện chào cờ đầu tuần mang một ý nghĩa to lớn nhằm phát huy truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, ghi nhớ và tôn vinh công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc, qua đó giáo dục truyền thống cách mạng cho các thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây là hoạt động không chỉ nhằm tuyên truyền đến cán bộ, công chức và chiến sĩ hai lực lượng về ý thức phục sự Tổ quốc, vì nước quên thân, vì dân phục vụ mà còn muốn nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó, giúp đỡ và cùng nhau thực hiện tốt tất cả nhiệm vụ được giao ; thực hiện lối sống lành mạnh, văn minh, luôn cùng nhau tiến lên để cùng góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương đặc biệt là thực hiện tốt các tiêu chí trong Bộ tiêu chí xã đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao trong năm nay và những năm tiếp theo.

Tin ảnh: Xí Mại

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.