Định Quán - Xã La Ngà : noi-dung-tin Định Quán - Xã La Ngà
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đại lễ cầu siêu cho nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông Cập nhật28-11-2017 11:10
Nhằm hưởng ứng “ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông. Sáng 15/11, Cán bộ ,công nhân viên UBND xã La Ngà cùng các xã thị trấn trên địa bàn huyện Định Quán về dự Đại lễ cầu siêu cho nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông trên địa bàn.
 

​                Nhằm hưởng ứng “ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông. Sáng 15/11, Cán bộ ,công nhân viên UBND xã La Ngà cùng các xã  thị trấn trên địa bàn huyện Định Quán về dự Đại lễ cầu siêu cho nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông trên địa bàn. 

95290067ecde008059cf.jpg

        Về dự và cầu siêu cho các nạn nhân có ông Đào Văn Phước – Tỉnh ủy viên – Bí thư huyện ủy Định Quán; ông Trần Quang Tú - Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban An toàn giao thông huyện, ông Trần Hữu Hạnh - Đảng ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện, ông Trần Văn Trường - Phó Trưởng công an huyện, Phó Ban An toàn giao thông.

20171115_084406.jpg

Phát biểu tại buổi lễ, Đ/c Trần Hữu Hạnh - Đảng ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện: Bằng nhiều hành động mạnh mẽ, thông qua các chính sách và những cam kết xã hội, chúng ta đã và đang làm mọi cách để giảm thiểu số vụ tai nạn giao thông, kèm theo đó là giảm thiểu số người chết và bị thương. Tuy nhiên, mỗi ngày ở Việt Nam, TNGT vẫn cướp đi sinh mạng của hàng chục người và làm nhiều người bị thương, kéo theo đó là hàng trăm gia đình phải gánh chịu sự mất mát, đau thương do hậu quả của TNGT. Những di chứng từ các vụ TNGT luôn kéo dài và hậu quả của nó là không thể lường hết được.

Đại lễ cầu siêu các nạn nhân tử vong vì TNGT là dịp để mọi người bày tỏ niềm thương xót với những người xấu số, chia sẻ mất mát, chia sẻ gánh nặng với người thân của họ. Bên cạnh đó còn là dịp để nhắc nhở mỗi người trong chúng ta về hậu quả nặng nề của tai nạn giao thông, qua đó tự nâng cao ý thức về việc chấp hành nghiêm chỉnh những quy định về an toàn giao thông, phòng ngừa những tai nạn đáng tiếc.

Buổi lễ đồng thời là dịp để chia sẻ một phần mất mát, đau thương mà gia đình các nạn nhân đã gặp phải đau thương. Nhân dịp này, Ban an toàn giao thông huyện kêu gọi các đơn vị, tổ chức, cá nhân và nhân dân hãy nâng cao ý thức chấp hành quy định pháp luật về đảm bảo an toàn giao thông; chung tay chia sẻ những tổn thất, mất mát đối với các nạn nhân và gia đình nạn nhân không may bị tai nạn giao thông.

Tin Ảnh: Ngọc Lý.

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.