Định Quán - Xã La Ngà : noi-dung-tin Định Quán - Xã La Ngà
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Đối thoại tư vấn trực tiếp chính sách BHXH, BHYT tại xã La Ngà Cập nhật09-09-2016 08:45
Sáng ngày 01/9/2016, BHXH tỉnh Đồng Nai phối hợp với BHXH huyện Định Quán và UBND xã tổ chức hội nghị đối thoại, tư vấn trực tiếp chính sách BHXH, BHYT tại hội trường UBND xã.

Sáng ngày 01/9/2016, BHXH tỉnh Đồng Nai phối hợp với BHXH huyện Định Quán và UBND xã tổ chức hội nghị đối thoại, tư vấn trực tiếp chính sách BHXH, BHYT tại hội trường UBND xã.

Tham dự hội nghị gồm có tổ thông tin tuyên truyền BHXH tỉnh, lãnh đạo phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa khu vực Định Quán, lãnh đạo phòng y tế huyện, lãnh đạo BHXH huyện, TT. Đảng ủy – HĐND – UBND – UB.MTTQ xã; toàn thể cán bộ, công chức và chiến sĩ 02 lực lượng CA-QS; các ban ấp, Ban công tác mặt trận ấp, chi, đảng bộ trực thuộc và một số hộ dân; Ban giám hiệu các trường học và một số giáo viên của các trường; Ban giám đốc, Ban chấp hành công đoàn các công ty trên địa bàn.


Quang cảnh hội nghị đối thoại, tư vấn trực tiếp chính sách BHXH, BHYT tại xã La Ngà

Tại hội nghị, các đại biểu đã phổ biến, tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác an sinh xã hội; tuyên truyền về chế độ chính sách BHYT, BHXH. Cũng tại hội nghị, bà con nhân dân đã thẳng thắn nêu nhiều câu hỏi xung quanh những vấn đề mà đa số người dân trên địa bàn quan tâm như về chế độ khi tham gia BHXH, thủ tục tham gia BHXH tự nguyện, BHYT theo hộ gia đình, mức đóng, các quyền lợi được hưởng, những bất cập, vướng mắc, khó khăn khi đi khám chữa bệnh BHYT, chuyển tuyến điều trị, … Các câu hỏi về chính sách BHXH, BHYT đã được các thành viên tổ tư vấn giải đáp và tư vấn cụ thể, có sức thuyết phục; đồng thời thông tin đầy đủ đến người dân về chủ trương, chính sách, pháp luật BHXH, BHYT. Nhìn chung, bà con nhân dân tham dự cuộc đối thoại đã hài lòng với nội dung những vấn đề được tư vấn, trao đổi.



Lãnh đạo tổ tư vấn trực tiếp đối thoại, giải đáp các ý kiến của nhân dân tại hội nghị

Có thể nói hội nghị đối thoại trực tiếp là hình thức tuyên truyền mang lại hiệu quả cao, có sức thuyết phục lan tỏa rộng, thông tin đầy đủ đến người dân về chủ trương, chính sách, pháp luật BHXH, BHYT và quan trọng hơn là giúp bà con hiểu đúng, hiểu rõ hơn về chính sách BHXH, BHYT.

Tin ảnh: Điểm TTKHCN xã​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.